Ảo thuật gia Nguyễn Phương nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

01/02/2021 14:53 GMT+7

Theo Nguyễn Phương, giải thưởng lần này là động lực để bản thân tiếp tục thực hiện những kế hoạch dài hạn cho bộ môn ảo thuật.

Vừa qua, Nguyễn Phương vinh dự và hạnh phúc khi nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xác lập kỷ lục thế giới, góp phần quảng bá bộ môn ảo thuật Việt đến các quốc gia trên thế giới.
Nguyễn Phương đã trình diễn tiết mục ảo thuật kỹ thuật 4D với chủ đề Bảo tồn thiên nhiên trên màn hình led dài 20m. Tiết mục được xác nhận kỷ lục thế giới, giúp anh trở thành ảo thuật gia đầu tiên nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Nguyễn Phương chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi nhận được bằng khen. Giải thưởng là một vinh dự, tiếp thêm động lực để tôi vững vàng thực hiện những kế hoạch dài hạn của mình cho bộ môn ảo thuật”.

Học trò chúc mừng Nguyễn Phương nhận bằng khen. Hiện tại, anh là thầy giáo bộ môn thể chất của một trường cao đẳng

Ảnh: NVCC

Theo Nguyễn Phương, tiết mục được anh chuẩn bị từ năm 2017. Anh sáng tạo từ ý tưởng xem phim 3D nên cũng muốn mang đến những giá trị giải trí mới mẻ đầy lôi cuốn cho khán giả. Để thực hiện được tiết mục tương tác công nghệ 4D, Nguyễn Phương đã đầu tư số tiền không nhỏ. Ảo thuật gia cũng thừa nhận bản thân đối mặt với không ít khó khăn nhưng chính niềm đam mê trở thành động lực để anh sáng tạo không ngừng.
Hiện tại, ngoài vai trò ảo thuật gia, Nguyễn Phương còn là thầy giáo bộ môn thể chất của Trường cao đẳng Lý Tự Trọng (TP.HCM). Việc liên tục đạt thành tích cao được xem là minh chứng của lòng đam mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang đến những phút giây giải trí cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.