Anti fan dọa tự vẫn sau khi bị Kim Heechul kiện ra tòa

30/07/2020 20:58 GMT+7

Bình luận đe dọa tự vẫn nếu nam ca sĩ không rút đơn kiện của anti fan bị cư dân mạng cười chê bởi người này đã viết ra những bình luận độc địa nhưng không đủ can đảm để nhận hình phạt.

Ngày 23.7, thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior - Kim Heechul đã chính thức khởi kiện anti fan - những người đã quấy rối anh bằng những lời lẽ bịa đặt, nặng nề trên mạng xã hội. Nam ca sĩ đăng tải hẳn ảnh chụp Hồ sơ khiếu nại hình sự liên quan đến Đạo luật quảng bá thông tin và sử dụng mạng truyền thông và bảo vệ thông tin lên mạng xã hội, đồng thời cho biết bản thân đã ủy thác cho một nhóm gồm 6 luật sư để theo đuổi vụ kiện đến cùng. “Tôi sẽ không dừng lại ở mức này thôi đâu. Tôi sẽ tiếp tục bắt hết những kẻ bình luận tiêu cực”, Kim Heechul viết.
Sau khi thông báo trên được đăng tải, một anti fan đã vào thẳng tài khoản Instagram cá nhân của Kim Heechul và để lại bình luận dọa tự vẫn nếu anh không ngừng việc kiện tụng lại. "Xin hãy tha thứ cho tôi nếu anh đọc được bình luận này. Chỉ trích anh là một sai lầm và tôi không thể trả nhiều tiền như vậy. Tại sao anh là người giàu có mà lại chỉ kiện những người bình thường không có sức mạnh? Dù sao thì anh cũng là người nổi tiếng mà? Anh chẳng phải là thành viên Super Junior mà tôi biết sao. Bỗng nhiên anh lại trở thành con người chỉ quan tâm đến chuyện tiền bạc? Nếu anh không rút lại việc khởi kiện tôi, tôi sẽ chết cho anh xem".
"Anh là người nổi tiếng, không nên sống như thế. Làm thế nào anh có thể làm vậy với người hâm mộ của mình? Bố mẹ tôi không có tiền và tôi hiện giờ không thể tìm được việc làm, tôi đã sống qua ngày như thế. Khi anh khởi kiện một cách đột ngột như vậy, làm ơn hãy nghĩ về tình hình của gia đình tôi và rút đơn kiện. Tôi đã nói hết ý của mình một cách rõ ràng. Nếu anh thấy bình luận này mà không có chuyện gì xảy ra, thì tức là anh đã giết chết một người rồi đấy. Xin anh hãy thay đổi lựa chọn sai lầm ngay lập tức đi", anti fan này than vãn. Lý do khiến người này hoảng hốt đến vậy là vì Kim Heechul cho biết tiền hòa giải sẽ được bên luật sư hưởng nên phía luật sư sẽ cố gắng tìm và phạt nặng anti fan nhiều nhất có thể.
Anti fan dọa tự vẫn sau khi bị Kim Heechul thuê luật sư kiện ra tòa

Kim Heechul đến Sở cảnh sát Gangnam để làm việc.

Ảnh: Weibo

Hành động của người này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù dọa tự vẫn nhưng ít ý kiến đứng về phía anti fan này vì họ cho rằng người gây ra lỗi cần phải đền tội: "Thật tốt cho xã hội nếu những thành phần như thế này nhận được hình phạt thích đáng", "Đã bao nhiêu nghệ sĩ ra đi vì anh hùng bàn phím?", "Không có liêm sỉ", "Anh đừng rút đơn kiện nhé", "Đã làm sai còn đe dọa nạn nhân, sống thất đức vậy?"... Bên cạnh đó, thành viên Super Junior cũng cho biết anh rất ngưỡng mộ IU vì cô không hề có sự khoan hồng trong quá trình xử lý anti fan. Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng ủng hộ Kim Heechul cũng như IU, kêu gọi những người nổi tiếng khác noi gương hai ngôi sao này để chống lại tình trạng bắt nạt trực tuyến vốn rất phổ biến ở Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.