Ảnh V (BTS) ôm cứng PSY 'gây bão' mạng xã hội

23/09/2020 09:57 GMT+7

Khoảnh khắc ôm nhau chụp hình đầy tình cảm giữa PSY và V gây bão các mạng xã hội . Nhiều người đồn đoán rằng hai nghệ sĩ đang chuẩn bị bắt tay để cho ra mắt ca khúc mới.

Mới đây nam ca sĩ đình đám PSY đã khiến khán giả xôn xao khi đăng tải bức ảnh chụp chung với V (BTS) lên tài khoản Instagram cá nhân với dòng chú thích là ngày sinh của cả hai: 1231 và 1230 (V sinh ngày 30.12.1995 và PSY sinh ngày 31.12.1977). PSY diện trang phục đơn giản với áo polo màu xanh phối cùng quần nâu, nở nụ cười tươi trong khi V mặc vest trắng quàng tay ôm bụng đàn anh vô cùng thân thiết. Chỉ sau 24 giờ đăng tải, bài viết của PSY đã nhận về hơn 1,3 triệu lượt thích cùng hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú từ cư dân mạng vì cả hai nghệ sĩ đều đã đạt thứ hạng cao trên Billboard.
Khán giả thích thú khi V (BTS) và PSY đứng chung một khung hình1

 V được công chúng ca ngợi nhờ gương mặt đẹp

ẢNH: TWITTER

"Tôi nghĩ đây là ảnh ghép nữa chứ", "Những người đàn ông của Billboard", "Đáng yêu quá", "PSY trông giống bố của V vậy?", "Hai người hãy mau ra ca khúc hợp tác đi", "Tôi còn nghĩ V đến để ký hợp đồng đầu quân vào công ty P NATION nữa chứ", "Thật hạnh phúc khi V gặp được thần tượng của anh ấy", "Nếu họ ra bài hát chung, chắc chắn đó sẽ là siêu phẩm"... là loạt bình luận của người dùng Instagram. Nhiều fan lâu năm của BTS đều biết rằng V là người hâm mộ cuồng nhiệt PSY và đã nhiều lần bày tỏ tình cảm của mình với chủ nhân hit Gangnam Style trên sóng truyền hình. Cụ thể trong một tập của show Celebrity Bromance, V công khai chia sẻ rằng bản thân muốn trở thành nghệ sĩ giống đàn anh. Không những thế, khi PSY có được chiến thắng đầu tiên trên sân khấu SBS Inkigayo với ca khúc Daddy, V thậm chí còn hát và nhảy theo vũ đạo của bài hát một cách thuần thục.
Khán giả thích thú khi V (BTS) và PSY đứng chung một khung hình2

PSY từng gây "bão" toàn cầu với ca khúc Gangnam Style

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khi BTS đạt được vị trí thứ 1 bảng xếp hạng Billboard Hot 100, PSY cũng đã gửi lời chúc mừng đến 7 chàng trai của công ty Big Hit Entertainment: "Cuối cùng ngày này cũng tới. Tôi thật sự hạnh phúc". Trước đó, nam ca sĩ 43 tuổi cũng khen ngợi BTS khi nhóm ngày càng nổi tiếng trên thế giới và giúp Kpop được nhiều người biết đến hơn.
PSY sinh năm 1977, là ca sĩ nổi tiếng của xứ sở kim chi. Ông nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ những ca khúc và MV hài hước trước khi vang danh toàn cầu với bản hit sôi động Gangnam Style được phát hành năm 2012. Sau khi rời công ty YG Entertainment vào năm 2018, PSY thành lập P NATION và chiêu mộ những gương mặt nổi bật như HyunA, Dawn, Heize, Jessi hay Crush. PSY được đánh giá là nhà sản xuất nhạc tài năng và có tầm nhìn xa, đứng sau thành công của "chị đại" Jessi, "khủng long nhạc số" Heize hay những màn trình diễn nóng bỏng của HyunA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.