Anh trai 'Báo Đen' Chadwick Boseman mắc ung thư

28/10/2020 20:06 GMT+7

Hai tháng kể từ khi Chadwick Boseman qua đời vì ung thư, Kevin Boseman - anh ruột của cố tài tử, cũng tiết lộ đang chống chọi với bạo bệnh. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của Kevin khả quan hơn.

Theo People hôm 28.10, mới đây, Kevin Boseman đã tiết lộ với người hâm mộ trên Instagram cá nhân rằng anh cũng mắc bệnh ung thư như người em trai Chadwick Boseman. Nam vũ công 48 tuổi kể bản thân được chẩn đoán mắc ung thư từ năm 2018, đã trải qua 4 đợt hóa trị. Tuy nhiên, anh trai của sao phim Black Panther không tiết lộ mình bị mắc loại ung thư nào. Kevin Boseman cho biết hiện tại bệnh tình của mình đã thuyên giảm, sức khỏe đã ổn định hơn trước. Dẫu vậy, hành trình điều trị ung thư của anh vẫn còn cả chặng đường dài phía trước. Cùng với đó, nhiều người phát hiện hình ảnh gầy rộc, yếu ớt của Kevin sau chuỗi ngày vật vã sống trong bệnh tật. Tấm hình này từng được anh đăng tải trên trang cá nhân. 
Lý giải nguyên nhân tiết lộ bệnh tình, biên đạo múa làm việc tại New York cho hay: “Bởi vì năm nay là một năm đầy mất mát và bi kịch đối với chúng ta nên tôi nghĩ tin tức này đáng để vui mừng và lạc quan hơn. Tôi mong các bạn cũng mỉm cười và sung sướng như tôi”. Anh cũng cho biết ung thư là căn bệnh không thể lường trước và con người chỉ có thể chăm sóc sức khỏe thật tốt, giữ tinh thần lạc quan nhất có thể. Sau cái chết của em trai cùng những đau đớn về thể xác và tinh thần mà bản thân phải chịu đựng khi sống chung với ung thư, Kevin Boseman nhận ra sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất.

Kevin Boseman hoạt động nghệ thuật với vai trò là vũ công, biên đạo múa, diễn viên nhưng không nổi đình đám như em trai

ẢNH: INSTAGRAM NV

Những chia sẻ của nam nghệ sĩ U.50 khiến nhiều người ngỡ ngàng, dân mạng bày tỏ sự nể phục đối với nghị lực sống và hành trình chiến đấu bệnh tật của Kevin đồng thời gửi đến anh nhiều lời chúc may mắn. Tiết lộ của vũ công 7X diễn ra khoảng 2 tháng sau khi người em trai Chadwick Boseman qua đời. Cuối tháng 8.2020, tài tử da màu khiến fan khắp thế giới sững sờ trước sự ra đi quá đột ngột sau 4 năm lặng lẽ điều trị ung thư ruột kết. Trong những ngày cuối đời, Kevin Boseman cùng gia đình đã luôn túc trực cạnh “Báo Đen”, tiễn anh ra đi thanh thản.
Cái chết của Chadwick Boseman ảnh hưởng không ít đến anh trai cùng những người thân yêu. Kevin chia sẻ với The New York Times rằng đối với thế giới, Chadwick là một ngôi sao nhưng với gia đình, bạn bè thân thiết, nam diễn viên chỉ đơn giản là chàng trai Chad (tên thân mật mà gia đình gọi cố nghệ sĩ) thân thuộc, bình dị. “Tôi vẫn luôn nhớ về Chad chứ không phải Chadwick”, anh trai của “Báo Đen” tâm sự. “Khi ai đó trong gia đình trở nên nổi tiếng, bạn phải bắt đầu chia sẻ người đó với thế giới. Tôi luôn nỗ lực để coi Chad đơn thuần là cậu em trai của mình”. Ngoài Kevin Boseman, Chadwick còn một người anh khác là Derrick Boseman (54 tuổi) - mục sư ở Murfreesboro, bang Tennessee (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.