Ảnh thuở nhỏ mặc váy của Gil Lê

19/06/2020 07:41 GMT+7

Trong tập đầu tiên Siêu tài năng nhí, Gil Lê bất ngờ công khai hình ảnh mặc váy thuở nhỏ vô cùng đáng yêu. Những bức ảnh tuổi thơ cũng châm ngòi cho trận chiến 'dìm hàng' không thương tiếc giữa vợ chồng Trấn Thành - Hari Won .

Mở màn cho tập đầu tiên của chương trình Siêu tài năng nhí, Gil Lê đã bất ngờ khoe với khán giả trường quay bức ảnh mặc đầm vàng thời thơ bé. MC của Siêu tài năng nhí lúc nhỏ vô cùng kháu khỉnh với kiểu tóc cột hai chỏm và còn đang lọ mọ tập đi trong chiếc xe nôi.

Trấn Thành từ bé đã biết tạo dáng siêu ngầu trên lưng ngựa

Ảnh: BTC

Không những khoe ảnh của chính bản thân, Gil Lê còn tặng cho vợ chồng giám khảo Trấn Thành - Hari Won ảnh lúc còn nhỏ của hai người. Trấn Thành tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú khi ban tổ chức chương trình tìm ra được tấm hình anh đóng vai cao bồi đứng trên lưng ngựa siêu ngầu. Tuy nhiên, vừa thấy ảnh lúc nhỏ của chồng, Hari Won đã thốt lên: “Sao anh nhìn xàm quá vậy”.
Ấm ức trước lời nhận xét của Hari Won, Trấn Thành ngay lập tức “đáp trả” bằng cách bình phẩm về diện mạo của bà xã lúc tròn 1 tuổi. Trấn Thành nhận xét: “Ngay từ lúc 1 tuổi mà miệng của đứa bé này đã méo qua một bên để chứng tỏ sự khó chịu của nó dành cho cuộc đời”. Câu đùa của Trấn Thành làm cho cả trường quay phải cười ồ.

Hari Won giải thích lúc chụp ảnh cô đang bận ăn nên miệng mới bị méo

Ảnh: BTC

Với năng lượng sôi sục, dồi dào của Hari Won, Trấn Thành cũng bày tỏ nỗi hoang mang khi phải ngồi chung ghế nóng với vợ. Sau một hồi “chặt chém” nhau không thương tiếc, Hari Won khuyên chồng nếu không chịu nổi sự năng động của cô thì nên đi dẫn chương trình cho người cao niên. Lớn hơn chồng 2 tuổi, Hari Won chốt hạ bằng một câu khiến cho Trấn Thành phải cạn lời: “Lúc tôi đi bộ được, anh chưa đi vệ sinh được đó nha”.
Ảnh thời nhi đồng mặc váy của Gil Lê

Trúc Nhân đến làm khách mời cũng bị tiết lộ luôn ảnh lúc còn nhỏ

Ảnh: BTC chương trình

Ngoài ra, khán giả sẽ còn có dịp được chiêm ngưỡng nhan sắc của ca sĩ Trúc Nhân thời nhi đồng khi anh đến với vai trò giám khảo khách mời của Siêu tài năng nhí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.