Ảnh thời chưa nổi tiếng của 'bạn gái Song Joong Ki' khiến fan thích thú

23/05/2021 19:30 GMT+7

Gương mặt góc cạnh cùng những đường nét sắc sảo của Jeon Yeo Bin nhận về 'cơn mưa' lời khen của cư dân mạng.

Ngày 23.5, Dispatch bất ngờ đăng tải loạt ảnh cũ của Jeon Yeo Bin - người tình màn ảnh của Song Joong Ki trong Vicenzo (2021). Được biết những hình ảnh này do Jeon Yoon Young - anh trai của nữ diễn viên đồng thời cũng là nhiếp ảnh gia nổi tiếng xứ Hàn bấm máy. Trên mạng xã hội, Jeon Yeo Bin nhận về nhiều lời khen với gương mặt mộc không trang điểm nhưng vẫn toát lên được thần thái cuốn hút. Khán giả nhận xét rằng sao nữ sinh năm 1989 có nét đẹp lạ, không theo quy chuẩn đánh giá mỹ nhân hiện tại.

Jeon Yeo Bin sở hữu thần thái cuốn hút

Ảnh: Instagram NV/chụp màn hình

Kể từ khi cắt tóc ngắn, Jeon Yeo Bin nhận được nhiều lời mời thử vai hơn, từ đó bước chân vào con đường diễn xuất. Cô xuất hiện lần đầu tiên trong phim điện ảnh The Treacherous (2015) với vai phụ mờ nhạt. Ở mảng truyền hình, Jeon Yeo Bin chỉ mới đóng vai chính trong Be Melodramatic (2019) của đài JTBC. Nhờ hóa thân thành nữ luật sư cá tính Hong Cha Young trong Vicenzo (2021), tên tuổi Jeon Yeo Bin mới được đông đảo người xem biết đến. 
Khán giả thích thú với ảnh thời chưa nổi tiếng của sao 'Vicenzo' Jeon Yeo Bin

Vẻ đẹp độc lạ giúp cô thêm nổi tiếng ở làng giải trí Hàn Quốc

Ảnh: chụp màn hình

Ngoài nhan sắc ấn tượng, Jeon Yeo Bin cũng được Song Joong Ki chọn là người có "phản ứng hóa học” tốt nhất với anh khi đóng Vicenzo. Mỹ nhân 32 tuổi không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong lòng Song Joong Ki khi hợp tác qua Vicenzo mà cô cũng có mối quan hệ thân thiết với tiền bối ngoài đời. Ở video hậu trường được nhà sản xuất tiết lộ, những khoảnh khắc nam diễn viên sinh năm 1985 đùa giỡn vui vẻ với Jeon Yeo Bin cũng khiến người hâm mộ "phát sốt" vì quá đẹp đôi.
Khán giả thích thú với ảnh thời chưa nổi tiếng của sao 'Vicenzo' Jeon Yeo Bin

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin có tương tác rất tốt trên màn ảnh lẫn ngoài đời

Ảnh: Instagram NV/chụp màn hình

Ngoài Vicenzo, Jeon Yeo Bin còn gây ấn tượng khi hóa thân thành nữ sát thủ bắn tỉa Jae Yeon ở phim điện ảnh Night in Paradise vừa mới phát hành trên Netflix tháng 4 vừa qua. Mới đây cô tiếp tục ký hợp đồng với ông lớn phát trực tuyến này để đóng vai chính trong Glitch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.