‘Anh thanh niên’ HuyR chính thức giới thiệu ‘Cô gái vàng’ với làng nhạc Việt

23/09/2020 15:53 GMT+7

Sau thành công vang dội của bản hit đình đám Anh thanh niên , HuyR vừa tái xuất đường đua Vpop với ca khúc mới mang tên Cô gái vàng đang được phát hành trên NhacCuaTui.

Cô gái vàng là sản phẩm âm nhạc hợp tác mới nhất của HuyR cùng rapper Tùng Viu. Ca khúc với giai điệu vui tươi, tái hiện hình tượng mẫu cô gái lý tưởng của nhiều chàng trai. Với sáng tác lần này, HuyR tiếp tục giữ được phong cách riêng của mình, khán giả mong đợi Cô gái vàng sẽ tiếp tục gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới.
Chia sẻ ý tưởng thực hiện sản phẩm lần này, HuyR cho biết ca khúc Cô gái vàng đến từ những trải nghiệm tình cờ của anh khi trong lời bài hát Anh thanh niên có cụm từ “cô gái và” bị nhiều khán giả nghe nhầm thành “cô gái vàng” nên anh quyết định đặt Cô gái vàng làm tên bài hát này.
Vừa mới phát hành, Cô gái vàng nhanh chóng được công chúng đón nhận với lượt nghe tăng cao. Trên NhacCuaTui, ca khúc này đang là một trong những ca khúc có lượt streaming mỗi ngày cao nhất hiện nay.
Đầu năm 2020, ca khúc Anh thanh niên ra mắt trở thành bài hát hiện tượng, “làm mưa làm gió” trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và mang về rất nhiều thành tích rất đáng tự hào dành cho HuyR. Hiện ca khúc này đã đạt mốc gần 150 triệu lượt xem trên YouTube và gần 17 triệu lượt nghe trên NhacCuaTui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.