Ảnh Phạm Băng Băng trên đường phố được chia sẻ rầm rộ

02/09/2021 11:43 GMT+7

Khuya 1.9, hình ảnh Phạm Băng Băng ngồi nghỉ chân ngoài đường phố bỗng "dậy sóng" mạng xã hội Trung Quốc. Trang Sina khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung và phong thái tao nhã của nữ diễn viên ngoài đời thường.

Những khoảnh khắc Phạm Băng Băng ngồi nghỉ chân ngoài đường phố đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Trong ảnh, sao phim Lạc lối ở Bắc Kinh ăn mặc giản dị và có phần xuề xòa, nhưng vẫn không khiến cô kém sắc. Trước ống kính người qua đường, nữ diễn viên nổi bật với làn da trắng. Phần tóc buộc cao gọn gàng càng tôn lên nét đẹp tao nhã của Phạm Băng Băng.
Cộng đồng mạng tán thưởng nhan sắc không góc chết của mỹ nhân 8X. “Thành thật mà nói, chưa bao giờ thấy Phạm Băng Băng hết đẹp”, một ý kiến khẳng định. Sina cũng khen ngợi nàng “Võ Mị Nương” xinh đẹp, đoan trang và có phần phóng khoáng ngoài đời.
Hình ảnh Phạm Băng Băng đời thường được dân mạng chia sẻ rầm rộ
ẢNH: WEIBO 
Dựa trên trang phục, fan đoán đây là ảnh chụp lúc Phạm Băng Băng dạo phố và đi xem triển lãm cùng Trương Quân Ninh hồi đầu tháng 8.2021. Lúc bấy giờ, hai người đẹp cũng cập nhật trạng thái xoay quanh buổi đi chơi vui vẻ của mình trên trang cá nhân. Kể từ khi hợp tác trong Võ Mị Nương truyền kỳ vào năm 2014, Phạm Băng Băng và Trương Quân Ninh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Phạm Băng Băng và Trương Quân Ninh đăng ảnh đi chơi cùng nhau hồi đầu tháng 8 vừa qua

ẢNH: WEIBO NV

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng thường gắn liền với các lùm xùm kiện tụng mà phần thắng nghiêng về phía cô. Đến đầu tháng 8 năm nay, ngôi sao Hoa ngữ này bỗng bị đồn từng lợi dụng chuyện làm từ thiện trên vùng núi để “tuyển phi” cho Ngô Diệc Phàm. Phía người đẹp nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định mọi chuyện đều vô căn cứ, đồng thời tuyên bố đã trình báo vụ việc lên cảnh sát.
Hiện Phạm Băng Băng không còn hoạt động sôi nổi tại làng giải trí Trung Quốc hậu lùm xùm trốn thuế. Giờ đây, “Phạm gia” tập trung phát triển thương hiệu làm đẹp do cô sáng lập. Nữ diễn viên đích thân đi giám sát quá trình chụp ảnh mặt hàng, thử nghiệm sản phẩm và đến công ty sản xuất. Các sản phẩm của nhãn hàng này liên tục nằm trong top mỹ phẩm có chất lượng và bán chạy tại đất nước đông dân nhất hành tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.