Ảnh nhá hàng album mới của BTS gây sốt

20/10/2020 10:23 GMT+7

Tối 19.10 (giờ Việt Nam), BTS tung ảnh nhá hàng đầu tiên cho album sắp phát hành BE, khiến fan và nhiều dân mạng phấn khích.

Sản phẩm nhá hàng đầu tiên album BE của BTS là ảnh công bố một phần tạo hình của các chàng trai. Đây đơn giản là ảnh tĩnh chụp toàn bộ 7 chàng trai hóa thân thành một ban nhạc rock, ngồi cùng nhau trong một căn phòng có những nhạc cụ như đàn piano, guitar, mic biểu diễn… Trong ảnh, mỗi thành viên theo một phong cách khác nhau và nổi bật lên cá tính riêng biệt của mình.
Hình ảnh này ngay lập tức tạo nên cơn sốt lớn trên các mạng xã hội Facebook, Instagram... Tại Facebook chính thức của BTS, sau 10 tiếng đăng tải, ảnh bật mí album BE trên đã thu về gần 300.000 lượt yêu thích, hơn 6.000 ngàn bình luận và cỡ 13.000 lượt chia sẻ. Phần lớn người hâm mộ đều bày tỏ sự mong ngóng với album sắp phát hành của dàn sao Hàn tài năng và nổi tiếng.

Màn "ghép hình" thú vị trên tài khoản Instagram của BTS được fan hưởng ứng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Còn trên Instagram, ảnh nhá hàng album BE được chia thành 6 ảnh nhỏ cập nhật cùng một lúc, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. Mỗi tấm ảnh đều nhận được khoảng 2 đến 4 triệu lượt yêu thích cùng hàng ngàn ý kiến vui sướng từ fan. Hiện, con số tương tác ảnh tạo hình này vẫn không ngừng tăng nhanh và trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên khắp mạng xã hội.
Trên diễn đàn thequo của Hàn Quốc, cộng đồng mạng cũng không giấu được sự phấn khích lẫn kỳ vọng với album BE . Nhiều người yêu nhạc cho hay: “Nếu nhạc hay thì tôi sẽ mua album, hóng album lần này của BTS lắm”, “Ảnh tạo hình này khiến em càng nóng lòng đến ngày album phát hành hơn”, “Nhìn ảnh thì thấy phong cách album lần này chuẩn “gu” của tôi đấy”…

Album BE đã bắt đầu nhận đặt trước 

ẢNH: FB NV

Đặc biệt, nhan sắc của những chủ nhân hit Dynamite một lần nữa làm fan phát cuồng: “Jungkook thật sự rất điển trai”, “Jimin à, sao anh không già đi tí nào vậy”, “Jimin lộ vai của anh ấy rồi. Đẹp quá”, “V cực kỳ đẹp trai luôn”, “V luôn đẹp”…
Theo Soompi, BTS trực tiếp tham gia vào việc sản xuất album BE. Không chỉ sáng tác, soạn nhạc, viết lời… mà gà cưng nhà Big Hit Entertainment còn lên ý tưởng cho tạo hình, thiết kế và nhiều công tác chuẩn bị khác. BE dự kiến sẽ ra mắt vào 2 giờ chiều 20.11 (giờ địa phương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.