Ảnh Lâm Tâm Như lúc 16 tuổi gây sốt

28/04/2020 14:39 GMT+7

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như bất ngờ chia sẻ ảnh quá khứ trên mạng xã hội . Cô được khen ngợi có nhan sắc tự nhiên và rất dễ thương.

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như chia sẻ hai hình ảnh thời trẻ của mình. Người đẹp cho biết số ảnh này được lấy về từ chỗ lưu trữ của một người bạn mà cô từng hợp tác xuất bản. Bà xã của Hoắc Kiến Hoa còn hóm hỉnh tiết lộ: “Mở ra từng tấm, tôi có thể cảm nhận được mùi vị tháng năm trôi qua. Mỗi tấm ảnh đều làm tôi phải bật cười”. Đồng thời, cô còn cho hay số ảnh này được chụp lúc mình 16 tuổi và không hề qua hiệu ứng hay kỹ thuật chỉnh sửa nào. 
Hình ảnh của Lâm Tâm Thư lúc 16 tuổi nhanh chóng gây chú ý. Trên Instagram và Weibo, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi thấy khoảnh khắc thuở xưa của thần tượng. Phần lớn cư dân mạng đều dành cho minh tinh sinh năm 1976 những lời có cánh như tán thưởng vẻ đẹp tự nhiên thánh thiện, đôi mắt có hồn và nụ cười má lúm đáng yêu.

So quá khứ, đường nét trên gương mặt của Lâm Tâm Như không bị biến đổi quá nhiều

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đặc biệt, răng thỏ của bà mẹ một con lúc 16 tuổi cũng được khen ngợi hết lời. Ngoài ra, không ít fan còn khẳng định con gái Cá Heo Nhỏ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sau này sẽ giống mẹ, có nhan sắc tinh khôi và cuốn hút.
Hiện Lâm Tâm Như vẫn chưa nhận dự án mới. Song, cô vẫn xuất hiện đều đặn trước công chúng qua các mẩu quảng cáo và tham gia sự kiện. Thời gian gần đây, “Hạ Tử Vy” của Hoàn Châu cách cách và chồng Hoắc Kiến Hoa tiếp tục dính tin đồn lục đục hôn nhân, nhưng cả hai vẫn giữ im lặng. Hồi lễ Tình nhân năm nay, cặp vợ chồng được trông thấy hẹn hò riêng lãng mạn. Tuy nhiên, họ bị chỉ trích vì không mang khẩu trang ra đường giữa lúc mùa dịch hoành hành.

Nữ diễn viên gần đây thường dính tin đồn hôn nhân không êm ấm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cách đây ít ngày, Lâm Tâm Như bỗng dính vào thị phi của La Chí Tường. Cô bị nghi từng hẹn hò với nam ca sĩ kiêm diễn viên tai tiếng Đài Loan. Ngoài ra, sao phim Mỹ nhân tâm kế còn lên báo chí vì tin đồn muốn nhận nuôi con gái của nữ nghệ sĩ quá cố Lưu Chân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.