Ảnh hậu Mã Tư Thuần phải vào viện tâm thần chữa bệnh

09/08/2020 11:38 GMT+7

Mới đây, Sohu đăng tải loạt ảnh Mã Tư Thuần đến bệnh viện tâm thần để điều trị tâm lý. Cô lộ vẻ mặt kém sắc với ánh mắt đờ đẫn và làn da xấu.

Theo Sohu, hình ảnh chụp Mã Tư Thuần đi bệnh viện tâm thần để chữa bệnh được chụp vào ngày 7.8. Hôm đó, cô mặc váy dài và tóc búi cao. Nữ diễn viên mang khẩu trang kín mít, nhưng không che được gương mặt ngày càng xuống sắc, đôi mắt thâm quầng và vô hồn, còn làn da thì sần sùi.
Do Mã Tư Thuần không trang điểm, nên người thường cũng khó nhận ra cô. Nữ diễn viên 9X cũng tăng cân khá nhiều so với lần cuối cùng cô xuất hiện trước công chúng. Suốt quãng đường vừa đi vừa trò chuyện với bác sĩ, vẻ mặt sao phim Hãy nhắm mắt khi anh đến trầm mặc và tiều tụy. Sohu miêu tả cô đi khám bệnh với trạng thái tinh thần rất kém. 

Mã Tư Thuần trao đổi với bác sĩ tại bệnh viện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Những khoảnh khắc mới nhất của Mã Tư Thuần tại bệnh viện khiến khán giả xót xa. Nhiều người gửi lời động viên và mong mỏi cô sớm vượt qua bệnh tật. Fan cũng liên tục để lại bình luận cổ vũ thần tượng trên trang cá nhân của Mã Tư Thuần.
Được biết, trong một chương trình phát sóng hồi cuối tháng 6, Mã Tư Thuần tiết lộ tình trạng sức khỏe suy yếu. Cô kể: “Cơ thể của tôi đột nhiên cứng lại rồi mềm nhũn ra, cảm giác thực sự mệt mỏi và bất lực. Sau đó, tôi thở hổn hển và rồi mắt bắt đầu mờ đi, không còn nhìn thấy gì nữa”. Ảnh hậu Kim Mã 2016 cũng tâm sự bệnh hen suyễn cùng chứng suy giảm thị lực đã ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tinh thần của cô.
Bệnh tật buộc cô phải dùng thuốc điều trị lâu dài. Do tác dụng phụ, Mã Tư Thuần đã tăng tới 4kg sau 3 ngày uống thuốc. Cô cũng mắc chứng trầm cảm do áp lực công việc và những bình luận tiêu cực từ một bộ phận khán giả.

Phim Kiều mạch phong trường quy tụ bộ ba ngôi sao Mã Tư Thuần (giữa), Hoàng Cảnh Du (phải) và Chung Sở Hy sắp ra mắt

ẢNH: WEIBO NV

Sau khi mắc bệnh, Mã Tư Thuần hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô không còn tham gia các sự kiện của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, sắp tới, bộ phim mà cô đóng vai chính mang tên Kiều mạch phong trường, sẽ công chiếu vào ngày 25.8. Ngoài người đẹp Thất Nguyệt và An Sinh, tác phẩm còn có sự góp mặt của Hoàng Cảnh Du và Chung Sở Hy.
Mã Tư Thuần sinh năm 1988, là cháu gái của nữ diễn viên nổi tiếng, quyền lực Tưởng Văn Lệ. Cô được biết đến qua các phim Đại gia đình, Tai trái, Đạo mộ bút ký, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Thất Nguyệt và An Sinh… Thất Nguyệt và An Sinh cũng là phim điện ảnh giúp Mã Tư Thuần cùng bạn diễn Châu Đông Vũ trở thành Ảnh hậu Kim Mã 2016 dù kết quả này vấp phải không ít tranh cãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.