Ảnh hậu Mã Tư Thuần lần đầu lộ diện sau tin đồn ra nước ngoài chữa bệnh

22/07/2020 16:21 GMT+7

Theo Sina tối 21.7, Mã Tư Thuần vừa bị bắt gặp tại sân bay Quảng Châu ( Trung Quốc ). Đây là lần hiếm hoi sao nữ xuất hiện kể từ khi rộ tin cô gấp rút ra nước ngoài chữa bệnh trầm cảm, suy giảm thị lực.

Trong loạt ảnh Sina vừa đăng tải, khi Mã Tư Thuần xuất hiện tại sân bay Quảng Châu. Sao phim Thất Nguyệt và An Sinh diện trang phục đơn giản, thoải mái, đội mũ lưỡi trai đen và đeo khẩu trang cẩn thận. Thỉnh thoảng, người đẹp phải cần sự giúp đỡ của trợ lý để di chuyển, điều này cho thấy sức khỏe của sao nữ sinh năm 1988 vẫn chưa thực sự hồi phục.

Nữ diễn viên trẻ đang đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, cô thi thoảng vẫn phải nhờ trợ lý hỗ trợ di chuyển

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thời gian gần đây, Mã Tư Thuần ít xuất hiện trước truyền thông cũng như sự kiện đông người. Trong một chương trình phát sóng hồi cuối tháng 6, nữ diễn viên 32 tuổi khiến fan hoang mang khi tiết lộ tình trạng sức khỏe suy yếu. Cô cho hay: “Cơ thể của tôi đột nhiên cứng lại rồi mềm nhũn ra, cảm giác thực sự mệt mỏi và bất lực. Sau đó, tôi thở hổn hển và rồi mắt bắt đầu mờ đi, không còn nhìn thấy gì nữa”. Ảnh hậu Kim Mã 2016 cũng tâm sự bệnh hen suyễn cùng chứng suy giảm thị lực đã ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tinh thần của cô. Sao phim Hãy nhắm mắt khi anh đến buộc phải dùng thuốc điều trị lâu dài. Do tác dụng phụ, mỹ nhân 8X đã tăng tới 4kg sau 3 ngày uống thuốc. Người đẹp cũng mắc chứng trầm cảm do áp lực công việc và những bình luận tiêu cực từ khán giả.
Tuần trước, Sina cho hay có thông tin Mã Tư Thuần phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật để gấp rút ra nước ngoài điều trị trầm cảm, suy giảm thị lực. Đây được xem là quyết định hợp lý bởi người đẹp sẽ được chữa bệnh trong điều kiện tốt nhất đồng thời tránh xa những bình luận, đàm tiếu từ đám đông. Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng và được bàn luận sôi nổi. Trong khi đó, fan không khỏi lo lắng trước tình hình sức khỏe của người đẹp phim Đạo mộ bút ký. Tuy nhiên, không lâu sau, phía sao nữ họ Mã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Nữ diễn viên cho biết cô không hề ra nước ngoài mà đang ở nhà.

Thời gian qua, Mã Tư Thuần gặp nhiều áp lực từ công việc cũng như dư luận. Cô không còn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện đông người mà thay vào đó dành thời gian chăm lo sức khỏe bản thân.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Mã Tư Thuần sinh năm 1988, cô là cháu gái của nữ diễn viên nổi tiếng, quyền lực Tưởng Văn Lệ. Sao nữ 32 tuổi có cơ hội chạm ngõ điện ảnh khi mới lên 7 với tác phẩm Ba người trong mùa đông (1995). Nhờ bàn đạp từ phim đầu tay, sao nữ 8X sau đó từng bước ghi dấu ấn trên màn ảnh Hoa ngữ với các tác phẩm như: Đại gia đình, Tai trái, Đạo mộ bút ký, Võ Mị Nương truyền kỳ, Hãy nhắm mắt khi anh đến… Đặc biệt, cô được biết đến nhiều nhất với vai Thất Nguyệt trong tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh. Bộ phim điện ảnh trên đã giúp Mã Tư Thuần cùng bạn diễn Châu Đông Vũ trở thành Ảnh hậu Kim Mã 2016 dù kết quả này vấp phải không ít tranh cãi. Dẫu có nhiều năm đóng phim song diễn xuất của mỹ nhân gốc An Huy vẫn nhận về nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Nữ diễn viên trẻ cũng bị công chúng bàn ra tán vào vì cho rằng cô dựa hơi người dì nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.