Anh Đức xuất hiện trong tiệc sinh nhật Hari Won sau tin đồn dùng chất kích thích

22/06/2020 20:19 GMT+7

Khoảnh khắc diễn viên Anh Đức rạng rỡ chụp ảnh cùng các đồng nghiệp nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hội ngộ các bạn bè trong dịp sinh nhật của mình. Trong ảnh, vợ chồng nữ ca sĩ cùng các đồng nghiệp diện trang phục trắng, rạng rỡ tạo dáng trước ống kính. Giọng ca Hương đêm bay xa chia sẻ: “Đi tour sinh nhật Hari”. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Lê Giang, Quang Trung, Trúc Nhân... sự xuất hiện của diễn viên hài Anh Đức cũng thu hút sự chú ý. Thậm chí, trong clip giới thiệu được Trấn Thành đăng tải, nam danh hài gọi bạn thân là “nam thần". Về phía Anh Đức, anh cũng thoải mái cười và nói: “Xin chào mọi người".
Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bà xã Trấn Thành. Một tài khoản bình luận: “Bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng sinh nhật Hari Won đông vui quá. Mãi hạnh phúc nhé chị". “Chúc thần tượng của em mãi xinh đẹp và thành công nha. Chúc chị sinh nhật vui vẻ bên anh Thành và những người bạn của mình", tài khoản khác chia sẻ. Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng quan tâm đến sự xuất hiện của diễn viên Anh Đức trong cuộc gặp gỡ lần này.

Anh Đức đến ủng hộ đàn chị Cát Tường khai trương quán ăn

Ảnh: Chụp màn hình

Cùng thời điểm này, diễn viên Cát Tường đăng tải đoạn clip khai trương quán ăn của mình. Trong clip, diễn viên Anh Đức cũng thoải mái ăn uống, trò chuyện cùng những người bạn như Khả Như, Minh Xù, Hoàng Rapper. Nhiều khán giả cũng bất ngờ trước sự xuất hiện của nam danh hài. Một tài khoản bình luận: “Lâu mới gặp Anh Đức trên sóng, anh ơi lộ diện đi". “Nhìn Anh Đức thấy không tự nhiên, hài hước như trước. Cố gắng vượt qua đi con", tài khoản khác chia sẻ.
Cuối tháng 5 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Trấn Thành - Anh Đức cùng nhau sử dụng chất kích thích. Anh Đức bị réo tên khi một bức ảnh cho thấy người đàn ông có hành động nhạy cảm được nhận xét giống nam diễn viên sinh năm 1987. Bị bôi nhọ hình ảnh và danh dự, Trấn Thành tức giận đăng đàn truy tìm kẻ tung tin đồn. Thậm chí, ông xã Hari Won còn cùng ê-kíp, luật sư đến tận nhà riêng làm việc với những người lan truyền tin vịt, gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Trong khi đó, diễn viên Anh Đức chọn cách im lặng, khóa tài khoản Instagram và không cập nhật hoạt động trên Facebook cá nhân. Nam diễn viên hài cũng không hề có phát ngôn nào trên truyền thông về ồn ào này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.