Anh Đức lảng tránh khi được hỏi chuyện tình cảm lúc quay game show

30/05/2021 15:51 GMT+7

Từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng 'hoa đã có chủ' nhưng Anh Đức vẫn một mực 'không khai' chuyện tình cảm dù Ngô Kiến Huy ra sức dò hỏi.

Tập 14 Chọn đâu cho đúng có sự tham gia của hai khách mời là Anh Đức - Jun Vũ. Trong chương trình, Jun Vũ gây ấn tượng đối với Ngô Kiến Huy bởi ngoại hình xinh đẹp, nữ tính. Nam MC lập tức lấy cớ trêu chọc Anh Đức, cho rằng nhan sắc của nam khách mời cũng không hề kém cạnh gì. Thậm chí, giọng ca Truyền thái y còn khẳng định Anh Đức có thể sánh bước với Jun Vũ để trở thành cặp đôi trai tài gái sắc. Trước tình huống này, nam diễn viên thừa nhận bản thân cảm thấy áp lực khi được so sánh như thế.
Trong chương trình, việc đồng hành cùng 4 người chơi đều có năng khiếu hát cải lương khiến Anh Đức gặp chút căng thẳng. Bởi lẽ, nam diễn viên sợ bản thân “không hòa hợp" với đồng đội. Tuy nhiên sau đó, “Ba Đù" cho biết bản thân có thể kết hợp nhạc dân tộc với nhạc trẻ. Để minh chứng cho điều này, anh trình diễn Em của ngày hôm qua theo phiên bản cải lương khiến mọi người được phen cười không ngớt. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cho rằng sự phấn khích của Anh Đức là do nam diễn viên đang có niềm vui trong chuyện tình cảm. Nam MC nói: “Dạo này anh tôi xuất hiện lồng lộn hơn trước nhiều, trẻ đẹp hơn trước nhiều. Phải chăng tình yêu đang phơi phới?”.

Anh Đức thừa nhận áp lực khi "đối đầu" với Jun Vũ trong chương trình

Ảnh: BTC

Bất ngờ vì Ngô Kiến Huy dò hỏi chuyện tình cảm khi đang quay hình, Anh Đức tỏ ra bối rối. Nam diễn viên khựng lại vài giây, rồi sau đó tìm cách lảng tránh: “Ai đồn, ai đồn?”. Lúc này, Ngô Kiến Huy cho rằng không phải do nghe lời đồn từ ai, mà chính thần thái của nam khách mời trong chương trình đã “tự tố cáo” mọi chuyện. Bác bỏ hoài nghi của Ngô Kiến Huy, Anh Đức nói: “Đừng nghe ai đồn hết”. Nam diễn viên còn khuyên đàn em “hãy đánh giá vào tình hình thực tế" bởi anh chỉ vui vì được tham gia chương trình chứ không vì tình cảm cá nhân.
Được biết, cách đây không lâu Anh Đức bất ngờ công khai bạn gái trên trang cá nhân sau thời gian bị Trấn Thành mai mối ở các game show. Thông tin này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, danh tính của bạn gái vẫn được nam diễn viên giữ kín trước truyền thông. Anh Đức chỉ tiết lộ bạn gái sinh năm 1991, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cả hai quen nhau được vài tháng và có dự định tiến đến hôn nhân trong năm 2021, tùy theo tình hình dịch Covid-19.

Dính nghi án 'phim giả tình thật', Anh Đức và Diễm Trần lên tiếng

Trở lại với chương trình, Anh Đức và Jun Vũ sẽ đối đầu nhau trong “cuộc chiến” giành lấy 100 triệu đồng của Chọn đâu cho đúng. Chương trình dự kiến lên sóng ngày 31.5 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.