Anh Đức bị trêu chọc khi ghép cặp với gái xinh trong game show

18/06/2021 12:55 GMT+7

Mặc dù 'giữ kẽ' với Hoàng Duyên để chứng minh mình đã có người yêu nhưng Anh Đức vẫn bị khách mời trêu chọc khi 'ghép đôi' với giọng ca sinh năm 1999.

Tập 18 Úm ba la ra chữ gì dự kiến lên sóng ngày 19.6 trên kênh VTV3. Chương trình có sự góp mặt của diễn viên Anh Đức, ca sĩ Đại Nhân, Hà Nhi và Hoàng Duyên. Đảm nhận vai trò MC là Chí Thiện, Liêu Hà Trinh.
Lần đầu tham gia game show, Hoàng Duyên được các khách mời khen ngợi vì ngoại hình xinh xắn, tính cách đáng yêu. Chí Thiện cho rằng giọng ca Sài Gòn hôm nay mưa có vóc dáng nhỏ nhắn khá hợp với Anh Đức nên quyết định cho cả hai về chung một đội. Trước tình huống này, Anh Đức tỏ vẻ hài lòng, chọn tên đội là Trẻ trung với mục đích khen ngợi sự tươi trẻ của đàn em. Tuy nhiên, điều này lại khiến Hà Nhi không hài lòng. Cô cho rằng nam diễn viên không phù hợp với tên này vì anh “quá già" so với Hoàng Duyên.

Nam diễn viên hờn dỗi khi bị trêu chọc về chuyện tuổi tác trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Lập tức, Anh Đức liền lên tiếng thanh minh: “Không nhất thiết anh phải trẻ, chỉ cần Duyên trẻ để anh ‘thơm lây’ là được”. Tuy nhiên sau đó, Chí Thiện cũng “tiếp tay” với Hà Nhi khi khẳng định bạn thân Trấn Thành đáng tuổi “trung niên” và thực sự có khoảng cách khá xa về mặt tuổi tác với nữ ca sĩ sinh năm 1999. Bất ngờ bị công kích trong khi không làm gì nên tội, Anh Đức liền ra hiệu, yêu cầu đàn em giữ thể diện cho mình trước khán giả.
Khác với hình ảnh thường xuyên “thả thính” các khách mời nữ như Sam, Midu trong các show truyền hình, Anh Đức giờ đã là “hoa có chủ”. Nam diễn viên cũng không còn chịu cảnh bị đồng nghiệp “rao bán” tìm người yêu. Cũng chính vì điều này nên khi xuất hiện trên các game show truyền hình cùng khách mời nữ xinh đẹp, diễn viên Bố Già luôn biết cách giữ kẽ và có phần dè dặt. Tuy nhiên, anh cũng không quên thể hiện sự ga lăng của mình dành cho Hoàng Duyên.
Mặc dù vậy, trong Úm ba la ra chữ gì, Liêu Hà Trinh vẫn lên tiếng “cảnh báo” Hoàng Duyên về Anh Đức. Cụ thể sau khi nữ ca sĩ có màn thể hiện hát live cực ngọt ngào trong ca khúc Sài Gòn đau lòng quá, nữ MC nhắn nhủ: “Hi vọng em sẽ bình yên khi đồng hành cùng Anh Đức trong chương trình”. Bất ngờ vì mình lại một lần nữa bị “réo gọi” vô cớ, Anh Đức lúc này chỉ biết giữ im lặng chịu trận. Trong khi đó, các khách mời còn lại được phen bật cười. Được biết trong game show này, Anh Đức - Hoàng Duyên sẽ vượt qua các vòng thi, giải mã những ô chữ của chương trình để chinh phục giải thưởng 50 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.