Angelina Jolie và con trai Pax Thiên đeo khẩu trang dạo phố

16/07/2020 18:41 GMT+7

Theo Hollywood Life , Angelina Jolie và Pax Thiên vừa có dịp cùng nhau dạo phố, dùng bữa hồi đầu tuần này. Đây là lần hiếm hoi quý tử thứ hai của Brangelina xuất hiện trước ống kính kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ.

Được biết, những khoảnh khắc mới nhất của Angelina Jolie và con nuôi gốc Việt Pax Thiên được cánh săn ảnh ghi lại vào hôm 14.7 vừa qua. Hai mẹ con sao nữ phim Maleficent xuống phố khi đã cẩn thận đeo khẩu trang phòng dịch trong bối cảnh số ca nhiễm Covid-19 tiếp tục gia tăng trên khắp nước Mỹ. Minh tinh 45 tuổi và con trai thứ hai cùng dạo phố sau đó dùng bữa tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ).
Vợ cũ Brad Pitt gây ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính, thướt tha nhờ diện chiếc váy trắng dài xếp ly kết hợp với túi Dior cùng tông màu và mang dép giản dị. Pax Thiên che kín khuôn mặt với khẩu trang, kính và mũ lưỡi trai đen khi đi cạnh mẹ. Ở tuổi 16, quý tử nhà Jolie - Pitt thu hút sự chú ý bởi dáng dấp chững chạc, trưởng thành và cao ngang ngửa minh tinh phim Nữ điệp viên.

Angelina Jolie dịu dàng, nữ tính trong tà váy trắng nền nã

ẢNH: BACKGRID

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Mỹ, mỗi khi ra đường, mẹ con Angelina Jolie đều đeo khẩu trang cẩn thận

ẢNH: BACKGRID

Được biết, Pax Thiên và các anh chị em của mình đang thực hiện giãn cách xã hội cùng mẹ tại biệt thự ở Los Angeles (Mỹ). Trong thời gian cách ly, cậu thiếu niên gốc Việt cùng những đứa trẻ còn lại của "ông bà Smith" đã tự học tại nhà đồng thời trau dồi thêm các môn năng khiếu, kỹ năng mềm và dành thời gian ở bên bố mẹ. Thỉnh thoảng, Angelina Jolie sẽ cùng con xuống phố để mua sắm đồ đạc cần thiết cũng như thay đổi không khí.
Chuyến dạo chơi của Angelina Jolie và Pax Thiên diễn ra ít ngày sau khi Brad Pitt đến nhà nữ diễn viên thăm các con. Ngày 9.7 vừa qua, tài tử Once upon a time in Hollywood đã được nhìn thấy rời khỏi nhà vợ cũ sau khi dành thời gian bên bọn trẻ. Cuộc ghé thăm của ông bố đình đám chỉ diễn ra ít ngày trước sinh nhật lần thứ 12 của cặp song sinh Vivienne và Knox. Nhờ thống nhất một số điều khoản trong việc nuôi dạy con cái, mối quan hệ của cặp sao dần trở nên ôn hòa hơn. Họ cùng san sẻ nghĩa vụ với các con và bắt đầu thấu hiểu, tôn trọng cho đối phương nhiều hơn sau thời gian sa vào cuộc chiến pháp lý chống lại nhau.

Pax Thiên thường xuyên xuất hiện bên cạnh Angelina Jolie trong những cuộc dạo phố, mua sắm hay những sự kiện lớn của Hollywood. Pax là chỗ dựa tinh thần đồng thời đỡ đần mẹ chăm sóc các em

ẢNH: MEGA

Pax Thiên (tên tiếng Việt là Phạm Quang Sáng) được vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi năm 2007 tại TP.HCM. Cha mẹ là cặp sao đình đám bậc nhất Hollywood, Pax nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông cũng như công chúng. Bên cạnh việc học trên trường, con trai thứ của cặp Brangelina được mẹ cho học tiếng Việt và nhiều môn tự chọn khác như nấu ăn hay hội họa. Pax năm nay 16 tuổi, chững chạc, trưởng thành và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Quý tử thứ hai của nhà Jolie - Pitt quen thuộc với truyền thông khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh cha mẹ nổi tiếng, từ những hoạt động đời thường đến loạt sự kiện hoành tráng tại Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.