Angelina Jolie tìm cách trì hoãn vụ ly hôn với Brad Pitt?

11/08/2020 21:04 GMT+7

Theo PageSix hôm 11.8, Angelina Jolie đang nỗ lực loại bỏ vị thẩm phán giải quyết cuộc ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con giữa cô với Brad Pitt. Nữ diễn viên được cho là bị yếu thế trước chồng cũ.

Đệ đơn ly hôn từ năm 2016 nhưng đến nay Angelina JolieBrad Pitt vẫn chưa hoàn tất các thủ tục khi còn nhiều vướng mắc, trong đó có việc quyết định quyền nuôi dưỡng 6 con chung. Truyền thông Hollywood tiết lộ thời gian qua, mối quan hệ của “ông bà Smith” tiến triển hơn khi họ đã học cách thấu hiểu, thông cảm cho người cũ. Tuy nhiên, không vì thế mà bộ đôi đình đám Hollywood thỏa hiệp trước đối phương, nhất là khi cuộc chiến pháp lý của họ chưa đi đến hồi kết.
Theo Daily Mail, các luật sư của Angelina Jolie đã đệ đơn lên Tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ) hồi đầu tuần qua và nêu rõ rằng thẩm phán John W. Ouderkirk - người đang phụ trách phân xử vụ ly hôn cũng như tranh chấp quyền nuôi con giữa nữ diễn viên và tài tử Brad Pitt, không đủ tư cách “trọng tài”. Ông Ouderkirk bị tố luôn trễ nải và tỏ ra không nhiệt tình khi làm việc với phía Angelina. Trong khi đó, thẩm phán này lại có thái độ trái ngược khi làm việc với đội ngũ pháp lý của Brad. Minh tinh Tiên hắc ám muốn vị này bị truất quyền vì đã thất bại trong việc làm rõ mối quan hệ thiếu minh bạch giữa ông và một trong số những luật sư của phía chồng cũ.

Minh tinh U.50 được cho là đang lo lắng thẩm phán sẽ đưa ra những phán quyết có lợi cho chồng cũ của cô

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận tiết lộ với PageSix rằng đây chỉ là một chiêu trò trì hoãn của Angelina Jolie vì cô nghĩ rằng mọi thứ đang tiến triển theo hướng bất lợi cho mình. Người này tiết lộ vấn đề đó chính là quyền nuôi con cũng như việc cô yêu cầu chồng cũ phải cấp dưỡng cho bọn trẻ nhiều hơn.
Nguồn tin nói rõ: “Về cơ bản, Angelina Jolie đang cố gắng sa thải thẩm phán riêng giám sát vụ ly hôn của họ. Cô ấy có mọi quyền hạn để làm điều đó. Tuy nhiên, cô ấy sẽ chẳng phải làm vậy nếu bản thân đang có lợi thế trong cuộc chiến pháp lý này. Đây là một trường hợp kinh điển về việc ai đó cố né tránh chuyện phải nhận một quyết định tồi tệ. Họ sẽ tìm cách trì hoãn bằng cách yêu cầu một 'trọng tài' mới”. Trước thông tin trên, những bên liên quan vẫn giữ im lặng. 
Nguồn tin trên nói thêm rằng động thái này của Angelina Jolie rất bất thường. Trong khi đội ngũ của Brad Pitt đang cố gắng giữ lại thẩm phán cũ trong vụ việc lần này cũng như muốn đảm bảo rằng các thông tin tuyệt mật liên quan đến vụ kiện sẽ được giữ kín thì vợ cũ của anh lại muốn một phiên tòa công khai và trì hoãn mọi thứ khiến sự việc không thể giải quyết. “Họ đang bàn về việc Brad có bao nhiêu thời gian ở bên các con cũng như việc anh ấy và vợ cũ sẽ thay phiên nhau chăm sóc bọn trẻ ra sao. Vụ ly hôn này đã kéo dài 4 năm rồi, thật đáng sợ”, người này nói thêm.

Thời gian qua, Brad Pitt chăm chỉ đến nhà vợ cũ thăm các con, mối quan hệ của bộ đôi cũng cải thiện đáng kể so với trước

ẢNH: BACKGRID

Được sự chấp thuận từ tòa án Los Angeles (Mỹ), cặp đôi Brangelina đã thuê một thẩm phán riêng để phân xử vụ ly hôn của họ. Quyết định này được đưa ra để đảm bảo hai người có thể giữ bí mật các tài liệu cũng như thông tin tài chính liên quan đến vụ việc. Thẩm phán John W. Ouderkirk là người trực tiếp giám sát vụ ly hôn của cặp đôi vàng này. Theo kiến nghị của Angelina Jolie, một thẩm phán tư nhân nên tuân theo những nguyên tắc chung liên quan đến việc công khai các thông tin cũng như xung đột lợi ích giữa hai bên như những vị thẩm phán khác.
Động thái mới của bà mẹ 6 con xảy ra không lâu sau khi truyền thông Hollywood đưa tin rằng mối quan hệ của Jolie - Pitt đã cải thiện đáng kể suốt thời gian qua. Minh tinh sinh năm 1975 sẵn sàng để chồng cũ qua lại với các con đồng thời làm cầu nối giúp anh làm hòa với Maddox và Pax Thiên. Thời gian gần đây, tài tử loạt phim Ocean’s cũng chăm chỉ chạy qua nhà vợ cũ để thăm các con. Mang tiếng là đã cải thiện mối quan hệ đôi bên nhưng trong cuộc phỏng vấn với Vogue hồi tháng 6.2020, nữ diễn viên Salt đã thẳng thừng tuyên bố rằng ly hôn với Brad Pitt là quyết định đúng đắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.