‘Angelina Jolie sẽ không bao giờ tha thứ cho Brad Pitt’

03/06/2021 19:42 GMT+7

Angelina Jolie không hài lòng với việc tòa quyết định để Brad Pitt được chia đều quyền nuôi con chung. Nguồn tin thân cận tiết lộ nữ diễn viên sẽ không bao giờ tha thứ cho chồng cũ sau khi thua trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Theo Us Weekly hôm 2.6 (giờ Mỹ), Angelina Jolie đã “thất vọng cay đắng” sau khi thẩm phán John Ouderkirk đưa ra phán quyết có lợi cho Brad Pitt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng của họ. Nguyên nhân khiến minh tinh bị xử thua trước chồng cũ là bởi thẩm phán nhận thấy những lời khai của cô thiếu độ tin cậy. “Quyết định được đưa ra dựa trên lời khai chi tiết từ những người đã dành thời gian với bọn trẻ và các chuyên gia uy tín”, nguồn tin tiết lộ với tạp chí.
Trong khi phía Brad Pitt đang khấp khởi vui mừng trước quyết định mới thì một người trong cuộc tiết lộ vợ cũ của anh đã lên kế hoạch cho những bước đi tiếp theo. “Angelina sẽ không bao giờ tha thứ cho Brad Pitt, cô ấy sẽ làm tất cả những gì có thể để phản đối phán quyết của tòa. Cô ấy khẳng định cuộc chiến này còn lâu mới kết thúc và vẫn tin rằng công lý cuối cùng sẽ được thực thi”, người này nói thêm.

Với sự phản đối từ phía Angelina Jolie, cuộc chiến của cặp đôi quyền lực bậc nhất Hollywood khó mà kết thúc ở thời điểm hiện tại

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Brad Pitt và Angelina Jolie nộp đơn ly hôn vào năm 2016 và bắt đầu cuộc chiến pháp lý căng thẳng từ đó đến nay. Suốt nhiều năm, cặp sao phim Ông bà Smith vẫn không thể thống nhất được vấn đề nuôi dưỡng con cái. Tài tử 57 tuổi muốn được chia đôi quyền chăm sóc các con chung còn minh tinh 46 tuổi lại cương quyết giành toàn quyền nuôi bọn trẻ. Hồi tháng 5.2021, thẩm phán đã đưa ra phán quyết ban đầu, cho cặp sao vàng của Hollywood cùng chia sẻ quyền nuôi con, ngoại trừ cậu cả Maddox đã không còn là trẻ vị thành niên.
Trong quá trình phân xử quyền nuôi con, Angelina Jolie đã từng cố gắng loại bỏ thẩm phán Ouderkirk khỏi tư cách “trọng tài” với lý do thiên vị, có mối quan hệ thiếu minh bạch với Brad Pitt và nhóm pháp lý của nam diễn viên. Cuối tháng trước, sao phim Tiên hắc ám đệ đơn lên tòa tố vị này đã từ chối để các con của cô ra tòa làm chứng. “Thẩm phán Ouderkirk từ chối xét xử công bằng đối với cô Jolie, loại trừ không đúng đắn các bằng chứng của cô liên quan đến sức khỏe, sự an toàn và phúc lợi của bọn trẻ, yếu tố quan trọng trong việc giải quyết vụ xét xử của cô”, đội ngũ luật sư của minh tinh đình đám này nêu rõ trong tài liệu nộp lên tòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.