Angelina Jolie muốn đưa các con đến Anh sau tranh cãi ly hôn với Brad Pitt

17/08/2020 15:06 GMT+7

Trong khi vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đang căng thẳng trở lại thì nữ diễn viên 45 tuổi được cho là có ý định đưa 6 con sang Anh. Trước đó, 'bà Smith' từng bày tỏ mong muốn sống ở nước ngoài.

Theo Mirror, có nguồn tin tiết lộ Angelina Jolie đang lên kế hoạch chuyển đến Anh sống cùng 6 con. Nữ diễn viên 45 tuổi được cho là muốn bắt đầu cuộc sống mới ở Richmond, vùng ngoại ô giàu có ở phía tây nam của thủ đô London. Đây là nơi cô từng sống với nam diễn viên Once upon a time in Hollywood khi quay phim ở Anh vào năm 2011. “Cô ấy tin rằng Richmond là một môi trường hoàn hảo cho bọn trẻ, từ quan điểm văn hóa cho đến giáo dục”, một người trong cuộc nói với trang tin. Người này cũng tiết lộ minh tinh phim Maleficent đang xem xét các bất động sản ở khu vực nói trên và tính đến độ khả thi của kế hoạch sau khi lệnh cách lyCovid-19 được dỡ bỏ.
Nguồn tin nói thêm: “Một phương án được đưa ra là cô ấy có thể ở cùng các con vài tháng tại Anh sau đó chúng sẽ được phép gặp Brad Pitt trong khoảng thời gian lâu hơn”. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1975 đang muốn làm khó dễ chồng cũ, khiến anh không thể ở gần bọn trẻ vì cha con ở hai đất nước khác nhau và vấn đề di chuyển sẽ gặp nhiều trở ngại, nhất là trong bối cảnh hiện tại. Những suy đoán này càng có cơ sở hơn khi gần đây Angelina Jolie và Brad Pitt lại trở nên căng thẳng trong quá trình giải quyết chuyện ly hôn.

Minh tinh 45 tuổi muốn các con có nhiều cơ hội khám phá thế giới và học hỏi được nhiều điều bổ ích từ các nền văn hóa khác nhau

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Sao nữ đình đám Hollywood vốn là người thích đi khắp nơi trên thế giới và tiếp xúc với những nền văn hóa khác nhau. Trước khi mối quan hệ kéo dài 12 năm của cô và Brad Pitt kết thúc vào năm 2016, bộ đôi phim Ông bà Smith đã thường xuyên đưa gia đình đến nhiều nước do lịch trình đặc biệt của những ngôi sao hạng A cũng như công tác từ thiện. Đồng thời họ muốn bọn trẻ được tiếp xúc với nền văn hóa, giáo dục toàn cầu. “Tôi thích thử thách bản thân ở môi trường khó khăn đồng thời muốn các con trưởng thành trong thế giới rộng lớn này. Chúng không chỉ học về thế giới qua sách vở mà cần phải sống trong thế giới đó và có bạn ở khắp nơi”, sao phim Nữ điệp viên chia sẻ.
Trong những năm qua, Angelina Jolie đã rất cởi mở về mong muốn được sống ở nước ngoài cùng các con. Tuy nhiên, minh tinh quyền lực này vẫn chưa thể đạt được mong ước khi cô bị cuốn vào vụ ly hôn với tài tử loạt phim Ocean’s tại Mỹ suốt 4 năm qua. Hồi tháng 11.2019, nữ diễn viên thậm chí chia sẻ rằng cô sẽ sống ở nước ngoài cùng các con nếu không có Brad Pitt. Nam diễn viên U.60 muốn các con ở Los Angeles, nơi mà anh dành phần lớn thời gian cư trú. “Tôi rất thích sống ở nước ngoài và sẽ làm thế khi các con tôi đủ 18 tuổi. Hiện tôi đang phải ưu tiên sống ở nơi cha bọn trẻ cư trú”, bà mẹ 6 con bày tỏ với Harper’s Bazaar.

Nếu Angelina Jolie đưa các con sang Anh sống, Brad Pitt sẽ khó khăn hơn trong việc thăm nom, chăm sóc bọn trẻ

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Đệ đơn từ năm 2016 nhưng đến nay vụ ly hôn của cặp Brangelina vẫn chưa đi đến hồi kết. Hiện cả hai ngôi sao hàng đầu Hollywood vẫn đang cùng nhau giải quyết vấn đề tài chính cũng như quyền nuôi con trước sự giám sát của một thẩm phán riêng tên John W. Ouderkirk. Tuần trước, các luật sư của nữ diễn viên vừa đệ đơn lên tòa án, yêu cầu loại bỏ ông John W. Ouderkirk, cáo buộc vị này thiên vị cũng như có mối quan hệ thiếu minh bạch với phía luật sư của chồng cũ. People cho hay không lâu sau, đội ngũ pháp lý của Brad Pitt đã phản hồi rằng hành động của Angelina Jolie là một chiến thuật để trì hoãn tình hình và nhấn mạnh rằng chính các con của họ sẽ là người tổn thương nhiều nhất bởi quyết định này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.