Angelina Jolie độc thân vì kén chọn người yêu

12/05/2021 20:35 GMT+7

Angelina Jolie cho biết cô khó tính trong việc chọn người yêu nên mãi đơn thân lẻ bóng.

Ngày 11.5, People đưa tin Angelina Jolie xuất hiện trong chương trình E! News’ Daily Pop của MC Justin Sylvester. Tại đây nữ diễn viên giới thiệu khá nhiều về bộ phim Those Who Wish Me Dead (tựa Việt: Kẻ nguyền ta chết) do cô đóng chính sắp ra mắt, đồng thời chia sẻ lý do không yêu ai hậu ly hôn với Brad Pitt. "Tôi có một danh sách rất dài những gì tôi không thích. Vậy nên tôi độc thân cũng lâu rồi", Angelina Jolie bộc bạch.
Người đẹp cho biết sau khi đường ai nấy đi với Brad Pitt, cô đặt lợi ích của cặp song sinh 12 tuổi Knox và Vivienne, Shiloh (14 tuổi), Zahara (16 tuổi), Pax Thiên (17 tuổi), Maddox (19 tuổi) lên hàng đầu. "Mỗi ngày thức dậy tôi đều tâm niệm một điều rằng tôi phải đảm bảo các con mình ổn về thể chất lẫn tinh thần". Qua những chia sẻ của sao phim Maleficent, rõ ràng gia đình tan vỡ đã để lại nỗi đau lớn không chỉ cho Angelina Jolie mà còn cả 6 người con của cặp sao. Tuy nhiên, người đẹp vẫn thừa nhận cô thiếu tất cả các kỹ năng để trở thành một bà mẹ nội trợ truyền thống trong cuộc phỏng vấn với tờ Vogue hồi tháng 2 vừa qua.
Angelina Jolie độc thân vì kén chọn người yêu1

Angelina Jolie trả lời phỏng vấn ngay tại nhà riêng.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Minh tinh 46 tuổi cũng tâm sự rằng cô cảm thấy "được chữa lành" khi vào vai lính cứu hỏa đặc chủng Hannah Faber trong Those Who Wish Me Dead. "Tôi bị thu hút bởi những người từng trải qua đổ vỡ. Sau đó, họ tìm thấy con đường để tiến về phía trước và vượt qua mọi thứ. Là một diễn viên, thật dễ chịu khi đóng kiểu nhân vật như vậy". Trong bối cảnh Angelina Jolie vẫn đang trong "cuộc chiến" pháp lý để giành quyền nuôi con với Brad Pitt, đảm nhận vai Hannah Faber có lẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ của nữ diễn viên.
Angelina Jolie độc thân vì kén chọn người yêu2

Hình tượng lính cứu hỏa gan góc của Angelina Jolie trong Those Who Wish Me Dead.

ẢNH: WARNER BROS

Brad Pitt có lịch sử tình trường phức tạp trước khi đến với Angelina Jolie. Cặp sao gặp nhau trên phim trường Ông bà Smith (2005) và nhanh chóng rơi vào lưới tình của đối phương mặc kệ tài tử đã có vợ là Jennifer Aniston. Vượt qua sự chỉ trích của người đời khi công khai mối quan hệ, tên tuổi lẫn sự nghiệp của Brad Pitt và Angelina Jolie ngày càng lên hương, giúp họ trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực, được ngưỡng mộ nhất thế giới. Mãi đến năm 2014, cả hai mới quyết định tổ chức đám cưới tại điền trang Chateau Miraval ở Pháp với sự chúc phúc của 6 con. Thế nhưng chỉ 2 năm sau đó, Angelina Jolie lại đệ đơn ly hôn chồng, khép lại chuỗi ngày ngọt ngào và ngập tràn hạnh phúc để bắt đầu khoảng thời gian kiện tụng dai dẳng với Brad Pitt giành quyền nuôi con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.