Angelina Jolie chia sẻ chuỗi ngày tránh dịch cùng anh em Pax Thiên

20/08/2020 14:39 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Angelina Jolie cho biết cô đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên 6 con. Nữ diễn viên yêu thích sự hỗn loạn trong nhà khi các các con đùa nghịch thoải mái và tha hồ làm những gì chúng thích.

Chia sẻ với Daily Pop hồi đầu tuần qua, Angelina Jolie cho biết nữ diễn viên đang trải qua chuỗi ngày quây quần bên bọn trẻ. Mẹ con họ trở nên gắn kết hơn khi gác lại những bộn bề thường ngày để dành thời gian cho nhau trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Minh tinh 45 tuổi thừa nhận cô rất vui khi con trai lớn Maddox (19 tuổi) đã rời Hàn Quốc về lại Mỹ vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Con nuôi gốc Campuchia đang tham gia các lớp học trực tuyến như bao sinh viên khác nhằm đảm bảo theo kịp chương trình đào tạo. Vì chênh lệch múi giờ, cậu thường bắt đầu ngồi vào bàn học lúc 6 giờ tối. Dẫu vậy, cậu cả nhà Jolie-Pitt vẫn thấy may mắn vì có thể ở gần mẹ và các em trong khoảng thời gian khó khăn này.
Nữ diễn viên phim Tiên hắc ám tiết lộ rằng cô đang tận hưởng những “hỗn loạn” của chuỗi ngày cách ly vì dịch và có thể ngắm nhìn các con vui chơi cùng nhau. Mẹ con minh tinh sinh năm 1975 quây quần bên nhau như bao gia đình khác, thỉnh thoảng, họ sẽ tổ chức những buổi xem phim tại gia, thoải mái mặc pijama, áo choàng, nhấm nháp bỏng ngô và đồ ăn nhẹ trong lúc chăm chú dán mắt lên màn ảnh. Vợ cũ Brad Pitt cũng gặp phải những vấn đề tương tự như những bậc cha mẹ khác đang làm việc tại nhà là bị con cái làm phân tâm. Bà mẹ 6 con thừa nhận: “Tôi đã tham gia vào các cuộc họp cấp cao trong khi lũ trẻ chơi đùa cùng thú cưng, bóng và mọi thứ trong nhà. Bạn chỉ có thể cười và kệ chúng”.

Pax Thiên và các anh em của mình được Angelina Jolie cho vui chơi thỏa thích và học hỏi những thứ hay ho trong khoảng thời gian cách ly. Cậu tiếp tục tập trung học tiếng Việt và được mẹ tạo cơ hội tìm hiểu về văn hóa, nguồn cội của mảnh đất đã sinh ra mình

ẢNH: BACKGRID

Dẫu cho phép các con thoải mái vui chơi song Angelina Jolie không quên nhắc nhở bọn trẻ phải tuân theo những quy củ nhất định. Các con của bộ đôi Brangelina sẽ phải tham gia học trực tuyến theo khoảng thời gian cụ thể, cùng làm việc nhà và duy trì những môn học theo sở thích như nhạc cụ hay ngôn ngữ mới. Zahara là người giúp mẹ liệt kê những việc mà các thành viên trong gia đình phải làm. Sao phim Nữ điệp viên tự hào về con gái cưng: “Con bé giỏi sắp xếp mọi chuyện trong nhà hơn tôi”.
Trước đó, “bà Smith” từng chia sẻ rằng các con mình có sở thích khác nhau cũng như nhiều thứ để giải trí trong khoảng thời gian ở nhà. Trong số đó, chúng dành nhiều thời gian để trau dồi ngôn ngữ mới. Trong một cuộc phỏng vấn trên Woman's Hour của BBC Radio 4, cô nói: “Tất cả bọn trẻ đều học các ngôn ngữ khác nhau”. Con cả Maddox đã học tiếng Đức và Nga, Pax Thiên tiếp tục duy trì việc học tiếng Việt, Shiloh dành thời gian với tiếng Khmai (ngôn ngữ của Campuchia), Zahara dần làm quen với tiếng Pháp, Vivienne có niềm yêu thích với tiếng Ả rập còn Knox lại đang học ngôn ngữ ký hiệu. Angelina Jolie cho biết cô muốn các con tự do theo đuổi đam mê của mình, bất cứ điều gì chúng muốn thay vì ép buộc bọn trẻ làm theo kỳ vọng của cha mẹ.

Brad Pitt thỉnh thoảng đến nhà vợ cũ thăm các con, mối quan hệ giữa anh và Angelina Jolie trở nên bớt căng thẳng hơn nhờ bọn trẻ. Tuy nhiên, cuộc chiến ly hôn của bộ đôi đình đám này có dấu hiệu "nóng" lên

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trong khi đang tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc cùng 6 con, Angelina Jolie cũng phải giải quyết vụ ly hôn với Brad Pitt. Sau gần 3 năm đệ đơn, cặp sao phim Ông bà Smith vẫn chưa thể chấm dứt hoàn toàn vì còn nhiều vấn đề cần thống nhất, trong đó có quyền nuôi con. Mới đây, luật sư của nữ diễn viên 45 tuổi đã đệ đơn yêu cầu loại bỏ thẩm phán John W. Ouderkirk - người phụ trách phân xử vụ ly hôn của cô với chồng cũ, vì cho rằng vị này có mối quan hệ thân thiết với phía Brad Pitt. Angelina Jolie muốn đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong quá trình giải quyết ly hôn. Không lâu sau, phía nam diễn viên Once upon a time in Hollywood phản pháo lại rằng nữ diễn viên đang âm mưu trì hoãn vụ ly hôn và nhấn mạnh các con của bộ đôi chính là những người chịu tổn thương nhiều nhất vì quyết định này.
Giữa lúc cuộc chiến pháp lý giữa cặp đôi quyền lực hàng đầu Hollywood căng thẳng trở lại, có thông tin cho rằng sao nữ U.50 đang có kế hoạch đưa các con sang Anh sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.