Angelina Jolie bỏ dở giấc mơ đạo diễn sau ly hôn Brad Pitt

22/04/2021 17:40 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Entertainment Weekly , Angelina Jolie cho biết cô đam mê làm đạo diễn nhưng phải tạm gác lại giấc mơ vì “hoàn cảnh gia đình thay đổi”. Minh tinh chủ yếu dành thời gian bên các con và theo đuổi diễn xuất.

Angelina Jolie hiện vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với Brad Pitt, việc chưa giải quyết ổn thoả chuyện gia đình đã phần nào ngăn cản đam mê của minh tinh 45 tuổi. Bà mẹ 6 con nói với Entertainment Weekly trong cuộc phỏng vấn mới: “Tôi thích công việc đạo diễn nhưng vì hoàn cảnh gia đình có sự thay đổi khiến tôi phải bỏ dở ước mơ trong vài năm qua”. Sao phim Maleficent cho biết hiện bản thân vẫn chưa có đủ thời gian để theo đuổi đam mê riêng. Vì vậy, cô tiếp tục nhận những dự án diễn xuất để bắt kịp với nhu cầu của Hollywood cũng như có thời gian chăm sóc các con. “Tôi cần tham gia những dự án tốn ít thời gian hơn và có thể ở nhà nhiều hơn. Đó là lý do tôi trở lại với công việc diễn xuất”, sao phim Lara Croft: Tomb Raider bộc bạch.
Trong cuộc phỏng vấn trên Vogue hồi tháng 2.2021, “bà Smith” chia sẻ rằng bản thân đang tập trung vào hàn gắn tổ ấm nhỏ bên các con. Sao nữ đình đám bộc bạch: “Tôi đang tập trung vào việc chữa lành gia đình nhỏ của mình. Mọi thứ đang dần trở lại quỹ đạo, giống như băng đã tan và máu đã chảy trong cơ thể tôi trở lại”. Tuy nhiên, Angelina Jolie thừa nhận bản thân gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc các con. “Tôi cảm thấy mình thiếu tất cả các kỹ năng để trở thành một bà mẹ nội trợ truyền thống”, bà mẹ 6 con tâm sự. Dẫu vậy, nữ diễn viên 7X vẫn cảm thấy may mắn khi các con luôn đồng hành và giúp đỡ trong hành trình làm mẹ của cô.

Sau khi ly hôn Brad Pitt, việc chăm sóc, nuôi dạy các con trở thành ưu tiên hàng đầu của minh tinh 45 tuổi

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Chính việc muốn có thời gian ở bên chăm sóc các con mà đã 4 năm kể từ khi First They Killed My Father ra mắt, công chúng chưa được thưởng thức bộ phim mới nào của Angelina Jolie với tư cách đạo diễn. Trong quá khứ, cô từng ngồi ghế đạo diễn nhiều bộ phim như: A Place in Time (2007), In the Land of Blood and Honey (2011), Unbroken (2014)… Sao nữ đắt giá cũng cầm trịch dự án By the sea (2015) đồng thời cùng chồng cũ Brad Pitt sản xuất và đóng vai chính trong phim này.
Vài năm trở lại đây, Angelina Jolie tham gia một số dự án nổi bật với trò diễn viên, bao gồm vai chính trong Those Who Wish Me Dead dự kiến trình làng vào tháng 5 tới. Trong phim, minh tinh 7X hoá thân thành Hannah Faber, một lính cứu hỏa nhảy dù chuyên nghiệp bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ thất bại trong quá khứ. Trong lần làm nhiệm vụ canh gác tại một tháp báo cháy, cô vô tình gặp Connor (Finn Little thủ vai) đang bị truy đuổi rồi giúp cậu bé thoát khỏi sự săn lùng của hai kẻ sát nhân.

Angelina Jolie trở lại màn ảnh vào giữa tháng 5 tới với hình tượng lính cứu hoả quả cảm, bản lĩnh 

ẢNH: WARNER BROS.

Chia sẻ về vai diễn mới nhất, Angelina Jolie cho biết nhân vật Hannah Faber không phải một người mẹ, còn ngoài đời cô có 6 người con nên bản thân khó có thể kìm nén bản năng làm mẹ của mình khi đóng chung với diễn viên nhí. Chủ nhân tượng vàng Oscar bộc bạch: “Bản chất nhân vật của tôi không phải là một bà mẹ nên đôi khi đạo diễn phải sửa lại cách diễn của tôi vì hành động của tôi với một đứa trẻ khác hẳn với cách mà Hannah đối xử với một đứa trẻ. Tôi phải mất một chút thời gian để đối xử lạnh nhạt với cậu bé Finn Little nhưng cuối cùng tôi cũng làm được điều đó”, nữ diễn viên cười khi chia sẻ với Entertainment Weekly.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.