Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi xuất hiện bên nhau

20/04/2021 20:28 GMT+7

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh che kín mặt mũi, dẫn con trai Bọt Biển Nhỏ đi khám bệnh vào buổi tối nhưng vẫn bị cánh săn ảnh bắt gặp.

Ngày 20.4, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên nhau sau tin đồn bán tài sản để chuẩn bị ly hôn. Cặp sao nổi tiếng cẩn thận che mặt bằng khẩu trang, đội mũ rồi đưa con trai đi khám bệnh vào buổi tối nhưng vẫn bị paparazzi của tờ Youku chụp ảnh lại. Đây là lần đầu tiên gia đình 3 thành viên của sao phim Tân bến Thượng Hải lộ diện trước công chúng sau tiệc sinh nhật Bọt Biển Nhỏ hồi tháng 1.2020. Như trong video được Youku đăng tải, có thể thấy rằng Huỳnh Hiểu Minh ân cần chăm sóc vợ con, liên tục sửa trang phục cho bé Bọt Biển Nhỏ.

Nam diễn viên cẩn thận chăm sóc cho bé Bọt Biển Nhỏ.

Ảnh: cắt từ video

Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh lại khiến khán giả bất ngờ khi không về chung với bà xã và con mà lại đi riêng xe với trợ lý. Dưới phần bình luận của bài báo, nhiều người đặt câu hỏi phải chăng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chỉ chịu gặp đối phương vì trách nhiệm với con cái, khi xong việc lại trở về trạng thái lạnh nhạt như trước. Được biết từ tháng 8.2018, Angelababy không còn xuất hiện trong những buổi tụ tập ấm cúng của nhà chồng. Trong một chương trình tạp kỹ được phát sóng hồi tháng 10.2019, nữ diễn viên tỏ ý không thoải mái khi người khác chỉ nhớ đến cô với danh xưng "vợ của Huỳnh Hiểu Minh".
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi xuất hiện bên nhau

Huỳnh Hiểu Minh về cùng trợ lý, Angelababy cùng con đi xe khác.

Ảnh: cắt từ video

Tình trạng hôn nhân của Angelababy và tài tử sinh năm 1977 luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Ở Đêm hội Weibo diễn ra ngày 28.2.2020, người đẹp tỏ ra hờ hững với chồng khiến khán giả tin rằng tình cảm của cả hai đã nguội lạnh từ lâu nhưng không công khai ly hôn vì lợi ích kinh tế.
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi xuất hiện bên nhau

Cặp sao không còn khoe ảnh gia đình 3 người lên mạng xã hội như trước.

Ảnh: Weibo NV

Đầu tháng 3 vừa qua, sao phim Cô phương bất tự thưởng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đăng tải 2 bức tranh lên tài khoản Instagram cá nhân, hình đầu tiên là bé gái mặc áo cưới, hình thứ 2 vẽ cuộc hội thoại của hai nhân vật. Một người đặt câu hỏi: "Anh có lừa dối em không?" và người kia trả lời: "Không". Thông điệp trên tranh cũng ghi rõ: "Sự thật không quan trọng. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân". Khán giả cho rằng người đẹp công khai "dằn mặt" Huỳnh Hiểu Minh, đồng thời ám chỉ ông xã ngoại tình bên ngoài thông qua 2 bức tranh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.