Angelababy trẻ trung, tình tứ với đàn em kém 12 tuổi trên phim trường

13/08/2021 16:20 GMT+7

Trên trường quay Dáng vẻ nên có của tình yêu (tên dự kiến), Angelababy và đàn em Lại Quán Lâm thực hiện nhiều cảnh quay thân mật. Dân mạng khen ngợi cả hai xứng đôi bất chấp cách biệt tuổi tác.

Tối 12.8, Sohu chia sẻ những khoảnh khắc Angelababy và Lại Quán Lâm đang quay phim Dáng vẻ nên có của tình yêu. Trong clip và ảnh, hai diễn viên trao nhau những nụ hôn và cái ôm ngọt ngào. Ánh mắt người đẹp 8X dành cho đàn em cũng rất tình cảm. Dân mạng đánh giá cả hai tạo “phản ứng hóa học” rất tốt dù vợ của Huỳnh Hiểu Minh hơn nam ca sĩ kiêm diễn viên đến 12 tuổi.
Ngoài ra, Sohu cũng cập nhật thêm một số cảnh quay khác, xoay quanh hai nhân vật của Angelababy và Lại Quán Lâm. Riêng mỹ nhân 32 tuổi nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn và toát lên vẻ đáng yêu. Do đó, khi đứng cùng “phi công” kém 12 tuổi, cô vẫn tạo cảm giác xứng đôi và đem đến bầu không khí lãng mạn. Về Lại Quán Lâm, anh cũng gây chú ý không kém với phong cách ăn mặc thư sinh và vẻ điển trai không góc chết.

Fan thích thú khi chứng kiến Angelababy và Lại Quán Lâm ôm hôn tình cảm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Bà mẹ một con trẻ trung và xinh đẹp khi diễn cùng đàn em kém 12 tuổi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Hồi giữa tháng 6.2021, nhiều người có mặt tại địa điểm quay Dáng vẻ nên có của tình yêu từng hết lời khen ngợi nhan sắc của Angelababy và Lại Quán Lâm, khẳng định cả hai không hề lộ khoảng cách tuổi tác mà trông rất xứng đôi khi xuất hiện chung một khung hình.
Loạt ảnh Angelababy và Lại Quán Lâm tình tứ khi quay phim đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều bình luận bày tỏ sự mong ngóng chờ ngày phim phát sóng. Trong khi đó, một bộ phận dân mạng tỏ ra chẳng mấy thích thú với việc hợp tác của cặp chị em thường gây tranh cãi về diễn xuất này. Vài ý kiến khác còn mỉa mai Dáng vẻ nên có của tình yêu là sự kết hợp giữa hai “thánh đơ” của làng phim ảnh Hoa ngữ.

Cặp đôi trong lễ khai máy phim Dáng vẻ nên có của tình yêu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Trong Dáng vẻ nên có của tình yêu, Angelababy đóng vai Doãn Diệc Khả, một cô gái ngoài 30 tuổi và tập trung vào sự nghiệp. Còn Lại Quán Lâm hóa thân thành Từ Quang Hề. Cốt truyện về tình chị em của Dáng vẻ nên có của tình yêu từng bị chê lỗi thời, giống Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi của Hàn Quốc. Vì thế, dự án này liên tục gây chú ý thời gian qua. Dáng vẻ nên có của tình yêu có thể sẽ phát sóng vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.