Angelababy dính tin đồn ngoại tình với Thái Từ Khôn

01/06/2021 22:12 GMT+7

Vì một tấm ảnh, Angelababy vướng nghi vấn hẹn hò với đàn em Thái Từ Khôn . Tuy nhiên, những người có liên quan đã nhanh chóng phủ nhận.

Hôm 29.5, bạn của Angelababy cập nhật hình ảnh cả hai đi chơi cùng nhau ở biển. Khoảnh khắc này bỗng dưng khiến dân mạng sục sôi vì nhiều người soi được Thái Từ Khôn cũng xuất hiện trong tấm ảnh. Đặc biệt, trong cùng ngày, phía nam ca sĩ 23 tuổi cũng chia sẻ hình ảnh có bối cảnh biển tương tự.
Từ đó, một số blogger Trung Quốc và dân mạng đặt ra nghi vấn Angelababy và Thái Từ Khôn hẹn hò đi chơi ở biển. Thậm chí, vài bình luận còn cho ám chỉ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn, nay Angelababy bắt đầu có tình mới.

Thái Từ Khôn bị phát hiện có mặt trong hình ảnh Angelababy đi chơi cùng bạn (trái) và ảnh nam ca sĩ tự chia sẻ trên trang cá nhân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA, WEIBO NV

Thế nhưng, bạn của Angelababy ngay lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Người này cho hay hình ảnh được chụp khi cô cùng cả ê-kíp show Keep Running (Running Man bản Trung Quốc) đi chơi chung. Đến ngày 31.5, một thành viên khác của Keep RunningLucas Hoàng Húc Hi (nhóm NCT/WayV) cập nhật video chơi lướt sóng trên trang cá nhân, đính kèm chú thích: "Chị AngelaBaby đưa đi chơi". Bên dưới clip của Lucas, Thái Từ Khôn cũng đăng một tấm ảnh chụp chung anh với Hoàng Húc Hi và WinWin Đổng Tư Thành.
Theo Sohu, chia sẻ của Lucas và Thái Từ Khôn đã góp phần bác bỏ lời đồn thổi vô căn cứ Angelababy và Thái Từ Khôn hẹn hò riêng. Cư dân mạng Trung Quốc cũng chỉ trích kịch liệt những blogger lan truyền tin đồn ác ý Angelababy ngoại tình cùng đàn em. Tính đến 1.6, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh và giọng ca sinh năm 1998 đều không chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò trên. Lùm xùm này cũng bị xếp vào danh sách những tin đồn nhảm.

Thái Từ Khôn (trái), Hoàng Húc Hi (giữa) và Đổng Tư Thành đăng ảnh đi chơi biển

ẢNH: WEIBO NV

Angelababy, Thái Từ Khôn và Hoàng Húc Hi là thành viên chính của chương trình Keep Running mùa 5 (2021). Trong show, cả ba tương tác rất thoải mái và tạo nên nhiều tràng cười cho khán giả. Riêng sự tươi trẻ, tính cách hòa đồng và chịu chơi của bộ đôi Thái Từ Khôn - Hoàng Húc Hi rất được lòng người xem. Ngoài đời, Thái Từ Khôn và Hoàng Húc Hi đều là hai nam ca sĩ thần tượng Trung Quốc sở hữu lượng fan đông đảo.
Trong khi đó, cách đây không lâu, Angelababy từng gây xôn xao vì lùm xùm xích mích với đàn em Tống Vũ Kỳ trong chương trình Keep Running. Tuy nhiên, Angelababy và Tống Vũ Kỳ nhanh chóng đập tan tin tức tiêu cực này bằng cách cùng nhau livestream, thân thiết trò chuyện trước ống kính. Dù vậy, vẫn có không ít nguồn tin tiết lộ Angelababy sẽ sớm rời khỏi show Keep Running.

Angelababy cùng Thái Từ Khôn chơi game vui vẻ trong Keep Running

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.