Angelababy 'dằn mặt' Huỳnh Hiểu Minh, ám chỉ chồng ngoại tình bên ngoài?

04/03/2021 13:31 GMT+7

Thời gian qua Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến người hâm mộ lo lắng khi lộ nhiều bằng chứng xa cách, cho thấy mối quan hệ gặp trục trặc dù người trong cuộc nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Khuya 3.3, cái tên Angelababy bất ngờ vào top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Weibo vì bài viết mới trên tài khoản Instagram cá nhân. Cụ thể, sao phim Cô phương bất tự thưởng đăng 2 bức tranh, hình đầu tiên là bé gái mặc áo cưới, hình thứ 2 vẽ cuộc hội thoại của hai nhân vật. Một người đặt câu hỏi: "Anh có lừa dối em không?" và người kia trả lời: "Không". Thông điệp trên tranh cũng ghi rõ: "Sự thật không quan trọng. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân".

Nữ diễn viên đón tuổi 32 với người hâm mộ, Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện tại bữa tiệc này

Ảnh: chụp màn hình

Bài đăng của Angelababy nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng người đẹp sinh năm 1989 công khai "dằn mặt" Huỳnh Hiểu Minh, đồng thời ám chỉ ông xã ngoại tình bên ngoài thông qua 2 bức tranh này. "Rõ ràng là hôn nhân rạn nứt rồi, chia tay chỉ là vấn đề thời gian", "Tội nghiệp cô ấy, không có được hạnh phúc bản thân hằng mong muốn", "Không biết Huỳnh Hiểu Minh có ngoại tình hay không nhưng lơ là vợ con vậy là thiếu sót lớn", "Chưa bao giờ tôi thấy Angelababy bày tỏ cảm xúc tiêu cực như vậy"... là những bình luận của khán giả.
Chứng kiến dư luận xôn xao bàn tán về đời tư của mình, Angelababy lên tiếng trấn an ngay trong đêm 3.3. "Chỉ là tôi thấy bức tranh này rất đẹp nên mới chụp ảnh chia sẻ, mọi người đừng diễn giải quá đà", cô viết. Tuy nhiên lời giải thích này của bà mẹ một con không đủ thuyết phục người hâm mộ. Đến sáng 4.3, nữ diễn viên quyết định xóa bài viết cũ, thay bằng một bức tranh khác.
Angelababy công khai 'dằn mặt' Huỳnh Hiểu Minh, ám chỉ chồng ngoại tình bên ngoài?

Cặp sao tỏ ra xa cách khi tham dự Đêm hội Weibo ngày 28.2

Ảnh: cắt từ video

Mới đây Angelababy cùng Huỳnh Hiểu Minh đã tham dự Đêm hội Weibo diễn ra chiều ngày 28.2. Theo Sina, cặp sao có mặt tại sự kiện từ sớm nhưng không có bất kỳ tương tác nào với nhau. Họ không chụp hình cùng nhau trên thảm đỏ, ngồi ở vị trí cách biệt. Ống kính máy quay bắt gặp được cảnh Huỳnh Hiểu Minh sử dụng điện thoại để ghi hình bà xã khi cô bước lên sân khấu cùng những nghệ sĩ khác, chứng minh nam diễn viên quan tâm đến Angelababy. Thế nhưng người đẹp lại có thái độ hờ hững với chồng. Không khí gượng gạo giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng càng khiến khán giả tin rằng tình cảm của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã nguội lạnh từ lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.