Angelababy bị mỉa mai nổi tiếng nhờ Huỳnh Hiểu Minh

17/06/2021 19:17 GMT+7

Tối 16.6, trong chương trình Heart Signal mùa 4, Angelababy khẳng định bản thân đã nổi tiếng cách đây 10 năm. Tuy nhiên, khán giả lại mỉa mai nữ diễn viên thực chất được biết đến nhiều là nhờ Huỳnh Hiểu Minh.

Tập mới nhất show Heart Signal (Tín hiệu trái tim) mùa 4 có sự tham gia của Angelababy, Quách Kỳ Lân, Đỗ Hải Đào… Tại đây, trong lúc mọi người đang cùng thảo luận một chủ đề, Quách Kỳ Lân có nhận xét Angelababy thời 10 năm trước chưa được nổi tiếng. Angelababy nhanh chóng phủ nhận chuyện này và khẳng định mình đã được khán giả biết đến từ 10 năm trước.
Chia sẻ của ngôi sao Hoa ngữ 8X trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo trang 163, nhiều dân mạng Trung Quốc và người xem thẳng thắn nhận xét Angelababy không thể nổi tiếng nếu không có Huỳnh Hiểu Minh. Một số ý kiến khác thì mỉa mai sự nghiệp của bà mẹ một con không có gì nổi bật và chê cô không có tác phẩm ăn khách nào đại diện cho bản thân trong 10 năm qua. 

Angelababy trên chương trình Heart Signal 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trong khi đó, người hâm mộ lại nhấn mạnh Angelababy thật sự đã nổi tiếng từ 10 năm trước nhờ vai trò người mẫu. Bước chân vào showbiz năm 2003, cô là một trong những người mẫu hot nhất Hồng Kông lúc bấy giờ. Tháng 12.2005, Angelababy đảm nhận vai trò vũ công trong show diễn của Châu Kiệt Luân.
Năm 2006, nữ diễn viên ký hợp đồng với công ty quản lý Nhật Bản, phát triển sự nghiệp tại quốc gia này. Vợ của Huỳnh Hiểu Minh cũng là một trong số gương mặt nước ngoài hiếm hoi ở sự kiện thời trang Tokyo Girls Collection. Thời điểm đó, độ phổ biến của chân dài này cũng “không phải dạng vừa” và còn sở hữu lượng fan khá đông...

Angelababy thường xuyên xuất hiện trên các show truyền hình

ẢNH: WEIBO NV

Angelababy bị cho là có được danh tiếng như ngày hôm nay là nhờ vào sức nóng của Huỳnh Hiểu Minh

ẢNH: WEIBO NV

Trước quan điểm của fan, không ít dân mạng vẫn khẳng định Angelababy có chỗ đứng vững chắc như bây giờ là nhờ Huỳnh Hiểu Minh. Thậm chí, vài bình luận còn cho rằng mỹ nhân sinh năm 1989 giống “bình hoa di động” suốt một thập kỷ qua, chỉ chăm chỉ đi show nhưng không biết cải thiện khả năng diễn xuất. 10 năm qua, người đẹp tham gia nhiều phim từ truyền hình đến điện ảnh, song hầu hết đều thất bại. Riêng cô bị chỉ trích diễn xuất đơ, gượng gạo và khó coi.
Ngoài ra, loạt tin đồn Angelababy ly hôn Huỳnh Hiểu Minh cũng thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, khiến fan hoang mang. Dù phủ nhận chuyện chia tay, song cặp vợ chồng đình đám showbiz Hoa ngữ liên tục dấy lên nghi vấn lục đục vì tương tác hời hợt trên mạng xã hội và ít khi công khai sánh vai bên nhau.
Angelababy vừa mới hoàn thành dự án Trần duyên, hợp tác với Mã Thiên Vũ. Nữ diễn viên hiện đang ghi hình cho chương trình dài tập Keep Running (Running Man Trung Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.