Angelababy bị giáo viên chê diễn xuất kém, không tiến bộ dù cố gắng dạy

12/03/2021 15:03 GMT+7

Lưu Thiên Trì cho biết bà đã cố gắng hướng dẫn Angelababy nhưng thất bại. Người đẹp sinh năm 1989 khó khăn trong việc cải thiện kỹ năng diễn xuất trước ống kính.

Ngày 12.3, Sina đưa tin Lưu Thiên Trì - giảng viên ngành diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung ương đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc xoay quanh kỹ năng diễn xuất yếu kém của lớp nghệ sĩ trẻ nước này. Đáng chú ý, Lưu Thiên Trì tiết lộ rằng Angelababy từng là học trò của bà, đồng thời đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn về người đẹp sinh năm 1989.

Angelababy có tạo hình đẹp trong Cô phương bất tự thưởng (2017)

Ảnh: Poster phim

"Tôi có dạy diễn xuất cho Angelababy một thời gian nhưng kỹ năng của cô ấy không tiến bộ. Là người làm thầy, tất nhiên tôi phải chịu một phần trách nhiệm. Tôi đã cố gắng hết sức hướng dẫn nhưng nói thật diễn xuất là môn học mang tính cá nhân và năng khiếu. Dạy và học là một chuyện, nhưng cũng phải dựa vào chính bản thân học trò để có thể áp dụng được vào thực tế. Với tình hình hiện tại, chỉ có thể nói cô ấy kém", Lưu Thiên Trì nói.
Bên cạnh đó, giảng viên Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc cũng nhận xét về ngoại hình "đẹp hơn hoa" của các ngôi sao nữ hiện nay: "Diễn viên không nên chỉ dựa vào sự xinh đẹp. Đẹp quá cũng là một rào cản khi đóng phim bởi nghề diễn đòi hỏi sự đa dạng cảm xúc. Gương mặt hoàn mỹ sẽ khiến bạn diễn nét nào trông cũng một màu".
Angelababy bị giáo viên dạy diễn xuất chê kém cỏi

Angelababy "dọa" khán giả với loạt biểu cảm trợn trừng mắt  

Ảnh: cắt từ phim

Theo Sina, Lưu Thiên Trì là người đã hỗ trợ bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong quá trình ghi hình bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng hồi năm 2017. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, có lượng người hâm mộ từ nguyên tác đông đảo, số tiền đầu tư lớn và dàn diễn viên khủng như Chung Hán Lương, Angelababy, Tôn Nghệ Châu, Can Đình Đình, Cô phương bất tự thưởng vốn được dự đoán sẽ thành công. Thế nhưng khả năng diễn xuất quá kém cỏi của Angelababy đã biến một Bạch Sính Đình thông minh trở thành cô gái ngốc nghếch, yếu đuối, chỉ biết dùng nước mắt để giải quyết mọi chuyện. Có thể nói rằng Cô phương bất tự thưởng chính là "điểm đen" trong sự nghiệp của Angelababy. Ở thời điểm lên sóng, bộ phim nhận về "cơn mưa" chỉ trích từ khán giả xứ Trung, bị chấm 3,1/10 trên trang web Douban.
Cho đến nay nữ diễn viên 32 tuổi vẫn thường xuyên bị chỉ trích vì có tạo hình xinh đẹp, lung linh trên phim nhưng diễn xuất tệ hại. Là người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Angelababy không ít lần bị chê mang mãi một biểu cảm lên màn ảnh, dù đang khóc, cười, tức giận hay vui vẻ, cô vẫn giữ nguyên một cơ mặt, đặc biệt nổi tiếng với đôi mắt trợn tròn. Ngay cả Huỳnh Hiểu Minh cũng thừa nhận diễn xuất của vợ chưa tốt trong một cuộc trò chuyện hồi 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.