Angela Phương Trinh gây sốt với hình ảnh làm phục vụ quán ăn

25/07/2020 15:07 GMT+7

Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi mặc áo dài giản dị, tươi cười trò chuyện với khách tại quán chay. Hình ảnh này lập tức thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Gần đây, cư dân mạng liên tục lan truyền đoạn clip Angela Phương Trinh xuất hiện tại một quán ăn. Nữ diễn viên gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò đón tiếp, phục vụ khách ngay tại quán chay nhà mình. Qua đoạn clip đăng tải, người đẹp luôn nở nụ cười thân thiện, thoải mái trò chuyện với mọi người.
Những hình ảnh và đoạn clip của Angela Phương Trinh được một diễn đàn mạng đăng tải và thu hút một lượng lớn sự quan tâm của công chúng với gần 90.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Đa phần khán giả dành lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên, nhiều người còn cho rằng trông cô đẹp hơn rất nhiều với những hình ảnh giản dị, chân chất như vậy. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi người đẹp sinh năm 1995 có thể tránh khỏi những ồn ào của showbiz để tận hưởng cuộc sống bình dị, thoải mái. 

Angela Phương Trinh được cư dân mạng hết được lời ca ngợi trước nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Ngày xưa đẹp một kiểu, bây giờ xinh một nét khác. Hồi lần đầu tiên nghe bảo ăn chay trường mình còn không tin, cũng tưởng đây là một chiêu trò, scandal nào đó. Nhưng giờ đã thấy đáng tin, mến Trinh từ lúc nào không hay. Hình ảnh đẹp lan tỏa cho mọi người”. “Gặp chị ở ngoài rồi, thấy thân thiện và lễ phép. Đúng là tâm sinh tướng, giờ thấy chị này đẹp lên rất nhiều”, một khán giả chia sẻ. Một người xem cho hay: “Nụ cười này, khuôn mặt này mới giống Trinh lúc mới vào nghề nè, nhìn đằm thắm, dịu dàng quá cơ. Cảm giác chị này thay đổi hoàn toàn, rất nể mấy người ăn chay được”.
Angela Phương Trinh là ngôi sao nhí gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt trong Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí... Tuy nhiên, có thời gian cô vướng không ít tranh cãi vì ăn mặc phản cảm, chiêu trò mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Khoảng 1 năm trở lại đây, nữ diễn viên hạn chế xuất hiện trên phim ảnh, sự kiện. Thay vào đó, cô tập trung đi chùa, làm các công tác thiện nguyện. Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh cũng gây chú ý bởi hình ảnh giản dị, diện trang phục đơn giản và không khoe thân như trước. Điều đó khiến hình ảnh của nữ diễn viên được công chúng khen ngợi.
 

Nữ diễn viên tiết lộ, ba cô là người đứng bếp, làm ra toàn bộ các món chay tại quán ăn để phục vụ khách hàng

Ảnh: Chụp màn hình

Dù không tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí nhưng mỹ nhân 25 tuổi này vẫn luôn được dư luận quan tâm. Hồi tháng 1.2020, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tu tập của mình kèm theo đó là tờ giấy cam kết ăn chay trọn đời. Hành động của nữ diễn viên Người mẹ nhí khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không dừng lại ở đó, với mong muốn khuyến khích mọi người sử dụng thực phẩm chay, hạn chế sát sanh, Angela Phương Trinh đã cùng gia đình xây dựng quán ăn chay. Trong đó, bố và em gái Phương Trang cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều từ nữ diễn viên. Cả hai cũng quyết định ăn chay trường.
“Đây là ba Trinh và cũng chính là người làm ra tất cả món chay tại quán ăn nhà Trinh. Điều khiến Trinh hạnh phúc nhất đó là ba Trinh đã ăn chay trường từ khi quán chay mở ra, tâm huyết của ba ra đời đến nay đã hơn 3 tháng. Ba đã và luôn âm thầm tổ chức ra rất nhiều ngày ăn chay miễn phí để kết duyên mọi người ăn chay nhiều hơn, ba còn dặn con gái đừng đưa lên Facebook. Ba luôn lặng lẽ mang đến niềm vui và chia sẻ với mọi người như vậy. Con vô cùng tự hào khi là con gái của ba mẹ”, Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.