Angela Baby tươi tắn trên trường quay phim mới sau lùm xùm làm ‘tiểu tam’

13/01/2021 16:29 GMT+7

Sáng 13.1, Sina chia sẻ loạt ảnh Angela Baby cười rạng rỡ trên trường quay dự án truyền hình Trần duyên. Sina nhận xét cô dường như không bị ảnh hưởng gì sau khi vướng vào scandal “cướp” Huỳnh Hiểu Minh từ Lý Phi Nhi.

Trong bộ ảnh được Sina đăng tải, Angela Baby ngồi tại phim trường và cười nói vui vẻ với nhân viên đoàn làm phim Trần duyên lúc chuẩn bị đến cảnh quay tiếp theo. Cô mặc trang phục cổ trang màu hồng và để kiểu tóc được tạo hình sẵn, bên ngoài là áo khoác dày. Ở một số khoảnh khắc, nữ diễn viên còn co ro vì lạnh và luôn mang đồ giữ ấm tay bên mình.
Nhan sắc rạng rỡ của Angela Baby trong loạt ảnh được dân mạng khen ngợi hết lời. Dân mạng tán thưởng cô ngồi cười thôi cũng rất xinh đẹp và toát lên khí chất cuốn hút. Đặc biệt, Sina cho hay tâm trạng của chân dài sinh năm 1989 rất thoải mái suốt quá trình ngồi đợi trên trường quay, có vẻ như cô chẳng bị tác động gì từ lùm xùm đời tư vừa qua.

Nữ diễn viên trùm áo khoác kín mít, giữ ấm cơ thể trên phim trường

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cách đây ít hôm, cô vô tình vướng scandal từng xen giữa mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Mình và Lý Phi Nhi trong quá khứ. Bà mẹ một con bỗng bị mỉa mai với những từ ngữ như kẻ thứ ba, “tiểu tam”, đồ trơ trẽn… Trước làn sóng chỉ trích, Angela Baby phải lên tiếng khẳng định chính Huỳnh Hiểu Minh đã nói anh độc thân khi quen biết cô.
Bên cạnh Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh cũng có động thái phản hồi. Tài tử 44 tuổi nhấn mạnh bà xã không phải là “tiểu tam” và tin đồn suốt thời gian qua hoàn toàn là bịa đặt, đồng thời, anh mong mọi người không bêu xấu gia đình mình. Sau đó, sao phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm cũng tuyên bố rút khỏi Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2, chương trình mà anh làm đảm nhận vai trò người chủ trì và tình cũ Lý Phi Nhi là thí sinh dự thi.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đồng loạt lên tiếng phủ nhận lùm xùm tình cảm với Lý Phi Nhi

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 cũng chính là ngọn nguồn của mọi tranh cãi, khiến chuyện tay ba giữa Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi bị đào lại dù đã qua hơn 10 năm. Phía Lý Phi Nhi đến giờ vẫn giữ im lặng. Chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 bị khán giả chỉ trích nặng nề sau vụ việc, nhiều người cho rằng ê-kíp đang cố tình lợi dụng ba ngôi sao Hoa ngữ để thu hút thêm lượt xem.
Hiện Angela Baby đang tập trung quay tác phẩm tiên hiệp Trần duyên, hợp tác với Mã Thiên Vũ. Đây là dự án truyền hình cổ trang đầu tiên của cô sau Cô phương bất tự thưởng (chiếu năm 2017). Trước đây, những video và ảnh mỹ nhân 8X đánh võ gây xôn xao. Khán giả chê cô đóng hành động hời hợt, không hề có một chút lực nào. Phần lớn bình luận đều chỉ trích vợ của Huỳnh Hiểu Minh đánh đấm giống như đang tập múa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.