Amee có động thái đầu tiên sau ồn ào lộ clip nhạy cảm

08/08/2020 13:35 GMT+7

Amee vừa đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời động viên của người hâm mộ sau ồn ào lộ clip nhạy cảm.

Thông tin Amee bị đăng tải clip nhạy cảm nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau 4 ngày im lặng, giọng ca Sao anh chưa về nhà đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cụ thể, cô đăng tải một bức ảnh tâm trạng trên Facebook mà không có bất kỳ chia sẻ gì. Hình ảnh mới của Amee nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 5.800 lượt thích. Nhiều khán giả gửi lời động viên tinh thần và mong cô giữ sức khỏe sau ồn ào không đáng có này.
Một tài khoản bình luận: “Mong Amee sớm hồi phục lại tinh thần và sức khỏe”. Người xem khác cho hay: “Cô gái mạnh mẽ lên. Lời đồn vẫn là lời đồn, đừng bận tâm đến nha". Một khán giả khác động viên: “Cố lên, nhiều người cho chị động lực lắm". “Không buồn nào chị gái ơi, vẫn có nhiều người bên cạnh chị mà", một khán giả chia sẻ. “Cứ an nhiên vô tư mà sống làm những gì mình thích thôi. Người ta ganh ghét mình mãi họ cũng không thể nào hơn mình được đâu”, tài khoản khác động viên. 

Hình ảnh mới được Amee đăng tải trên Facebook sau ồn ào lộ clip nhạy cảm

Ảnh: FBNV

Hôm 4.8, đoạn clip nhạy cảm của Amee được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Video ngắn này ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ vui vẻ tập thể dục cùng bạn bè. Giọng ca sinh năm 2000 diện áo ngắn, để lộ nội y mà không hề biết cô bị quay lén. Trên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng bênh vực giọng ca sinh năm 2000 và chỉ trích người đăng tải clip. Thậm chí, một số cư dân mạng yêu cầu công ty quản lý của nữ ca sĩ “làm đến cùng" để bảo vệ danh dự cho Amee.

AMEE bị phát tán clip nhạy cảm, phía công ty quản lý nói gì

Phía nữ ca sĩ từ chối chia sẻ nhiều về ồn ào liên quan đến việc bị tung clip riêng tư. Tuy nhiên, người này khẳng định: “Vấn đề này bên chúng tôi sẽ nhờ pháp luật vào cuộc chứ không muốn nói gì thêm. Sự việc ảnh hưởng đến tâm lý của Amee nên chúng tôi sẽ nghiêm túc giải quyết". Về phía Amee, nữ ca sĩ giữ im lặng. Vì vậy, việc đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân được xem là động thái đầu tiên của cô sau ồn ào này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.