Amber Heard phản đối yêu cầu hoãn ngày xét xử của Johnny Depp

07/09/2020 16:14 GMT+7

Theo The Sun, nữ diễn viên 34 tuổi lên tiếng cáo buộc Johnny Depp đã không cố gắng giải quyết mâu thuẫn giữa họ mà còn bắt thẩm phán phải thuận theo đề nghị của mình.

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean đã yêu cầu tòa án quận Fairfax (bang Virginia, Mỹ) hoãn phiên tòa cho đến giữa tháng 3 hoặc tháng 6 năm sau, vì ngày xét xử diễn ra từ 11-28.1.2021, bị trùng với lịch quay bộ phim Fantastic Beasts 3, kéo dài từ tháng 10 năm nay đến tháng 2 năm sau. Tiếp tục câu chuyện từ các phần trước, Johnny Depp vào vai gã phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald.
Amber Heard phản đối yêu cầu hoãn ngày xét xử của Johnny Depp

Lịch quay Fantastic Beasts 3 có thể bị ảnh hưởng vì vụ kiện giữa Johnny Depp với vợ cũ

Ảnh: Warner Bros.

Thế nhưng thời điểm mà Johnny Depp đề nghị lại mâu thuẫn với lịch quay Aquaman 2 của Amber Heard. Luật sư của nữ diễn viên trình bày: "Dù ông Depp đã được thông báo lịch quay phim vào cuối tháng 6, đầu tháng 7, ông ấy lại không cho họ biết ngày xét xử. Thay vì bảo nhân viên sắp xếp lịch quay phù hợp với phiên tòa, ông ấy lại yêu cầu tòa án dời ngày xét xử để phục vụ công việc của ông ấy và toàn bộ lịch trình sản xuất phim”.
Amber Heard phản đối yêu cầu hoãn ngày xét xử của Johnny Depp

Amber Heard sẽ tiếp tục xuất hiện trong Aquaman 2

Ảnh: Warner Bros.

Amber Heard cũng cho rằng Johnny Depp và luật sư Adam Waldman đang cố tình chạy chiến dịch phỉ báng danh tiếng của cô trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khác, thậm chí nam diễn viên 57 tuổi còn muốn vợ cũ bị cắt vai trong Aquaman 2. Cụ thể trong cuộc đối mặt về bạo lực gia đình gần đây của cặp đôi tại Tòa án Tối cao London (Anh), một thẩm phán đã nghe thấy Depp nhắn tin cho trợ lý của mình rằng: “Tôi muốn cô ấy được thay thế trong bộ phim của WB (Warner Bros)”.
Tài tử 57 tuổi nói rằng: “Tôi cảm thấy khá cay đắng. Tôi được mô tả trên toàn cầu là một kẻ đánh vợ. Tôi đã đi từ Cinderella (Cô bé Lọ Lem) đến Quasimodo (Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà) trong 0,6 giây và tôi không nói gì vào thời điểm đó". Tài tử cũng kịch liệt phủ nhận mọi hành vi bạo lực gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.