Amber Heard khoe ảnh hậu trường Aquaman 2, 'chọc tức' fan Johnny Depp

18/04/2021 17:35 GMT+7

Nữ diễn viên được cho là cố tình chọc tức người hâm mộ Johnny Depp bằng cách đăng tải ảnh đang ngồi đọc sách ở hậu trường "bom tấn" Aquaman 2.

Ngày 18.4, Amber Heard gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hậu trường bộ phim Aquaman 2 lên mạng xã hội. Nữ diễn viên xuất hiện trong trang phục đơn giản với áo sơ mi và quần jeans đen, tay cầm sách che nửa gương mặt. "Trước khi Aquaman lấy đi những trang cuối cùng của cuốn sách này", Amber Heard viết, đồng thời gắn thẻ tài khoản Twitter @aquamanmovie. Được biết, trong cuộc phỏng vấn với Good Morning America hồi năm 2018, vợ cũ Johnny Depp tiết lộ rằng Jason Momoa - người đảm nhận nhân vật Aquaman đã "xé toạc các trang sách để tôi chú ý đến anh ấy". "Cách làm này khiến tôi phát điên vì chỉ còn 30 trang nữa là kết thúc", cô nói.

Cô gây thương nhớ với vẻ đẹp nóng bỏng.

Ảnh: Instagram NV

Việc Amber Heard khoe ảnh hậu trường Aquaman 2 khiến người hâm mộ của Johnny Depp tức giận. Sau khi Warner Bros. yêu cầu tài tử sinh năm 1963 rời khỏi vai phản diện Gellert Grindelwald trong loạt phim Fantastic Beasts (Sinh vật huyền bí), khán giả cho rằng Amber Heard cũng cần bị loại khỏi các dự án điện ảnh sắp ra mắt của Vũ trụ Điện ảnh Mở rộng DC (DCEU). Tuy nhiên bất chấp mọi cố gắng của fan Johnny Depp, Amber Heard vẫn trở lại vai Mera trong Aquaman 2.
Amber Heard khoe ảnh hậu trường Aquaman 2 bất chấp chỉ trích

Amber Heard và Johnny Depp khi còn mặn nồng.

Ảnh: Getty images

Cô xác nhận điều này trong cuộc phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly hồi tháng 11.2020. "Tôi cực kỳ thích thú với sự mến mộ và những lời tán thưởng mà người hâm mộ đã dành cho bộ phim Aquaman. Nhờ đó, cặp đôi Aquaman và Mera cũng được yêu thích. Tôi đã rất hào hứng khi ghi hình. Ngoài ra, những tin đồn không xác thực và các chiến dịch trên mạng xã hội chẳng thể quyết định được dàn diễn viên vì họ không biết gì về thực tế. Chỉ có những người hâm mộ chân chính của bộ phim mới có thể thúc đẩy quá trình sản xuất của Aquaman Aquaman 2. Tôi rất vui khi được trở lại trường quay vào năm sau".
Cho đến nay, vụ kiện tụng giữa sao phim Cướp biển vùng Carribean và vợ cũ vẫn chưa chấm dứt. Cuối tháng 3 vừa qua, Tòa án Tối cao London (Anh) đã bác đơn kháng cáo của Johnny Depp về phán quyết vào năm ngoái kết luận nam diễn viên thua kiện tờ The Sun liên quan đến thông tin nói anh là “kẻ đánh vợ”. Luật sư của nam diễn viên tuyên bố phía Johnny Depp sẽ tập trung vào vụ kiện trị giá 50 triệu USD chống lại Amber Heard tại tòa án Virginia (Mỹ) về một bài báo mà cô đã viết trên tờ The Washington Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.