Ali Hoàng Dương tiết lộ cuộc sống thiếu thốn trước khi nổi tiếng

25/09/2021 14:26 GMT+7

Trước khi nổi tiếng, Ali Hoàng Dương từng có cuộc sống khó khăn. Câu chuyện này được nam ca sĩ tiết lộ trong chương trình Cầu thủ nhí.

Cầu thủ nhí dự kiến lên sóng tối thứ bảy trên kênh VTV3, từ ngày 18.9. Chương trình có sự góp mặt của ba đội trưởng là ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương và Mâu Thuỷ, cùng sự dẫn dắt của MC Sam và huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương. Ở tập 1, các cầu thủ nhí đã lần lượt phô diễn những tài năng cá nhân như tâng bóng gần 3.000 cái, biểu diễn bóng với nhiều bộ phận trên cơ thể… để thuyết phục ba đội trưởng lựa chọn mình.
Bên cạnh những tài năng trên sân cỏ lộ diện, ở tập đầu tiên, câu chuyện về những hoàn cảnh khó khăn của các cầu thủ nhí khiến các đội trưởng không khỏi xúc động. Lê Hữu Huy Hoàng (10 tuổi, TP.HCM) gây chú ý khi tiết lộ: “Mẹ con nhặt ve chai, ba con chạy xe ba gác để kiếm tiền cho con đi học đá bóng. Con hứa sau này trở thành cầu thủ nối tiếng để kiếm tiền trả nợ và mua nhà nuôi ba mẹ…”. Thấy cậu nhóc 10 tuổi nghẹn không nói thành lời, MC Sam và Mâu Thủy lập tức rời khỏi chỗ ngồi và chạy đến động viên.

ST Sơn Thạch dành lời động viên cho các cầu thủ nhí trong chương trình

BTC

Lắng nghe câu chuyện, Ali Hoàng Dương bất ngờ chia sẻ trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, gia đình anh từng gặp không ít khó khăn, thiếu thốn. Học trò Thu Minh tâm sự: “Con trai à, nhà chú cũng từng mắc nợ. Nhưng đó sẽ là động lực cho mình cố gắng khi con lớn lên để thay đổi cuộc đời. Bởi vì chú cũng từng trả nợ cho gia đình của mình”. Đồng cảm với hoàn cảnh của thủ môn nhí, Sam và ST Sơn Thạch quyết định trao tặng 20 triệu đồng cho cậu bé khiến người xem không khỏi xúc động.
Ngoài ra, câu chuyện của Nông Văn Tiến (12 tuổi, TP.HCM) cũng khiến mọi người bất ngờ. Theo lời kể của thủ môn nhí này, từ khi một tuổi cha đã rời bỏ hai mẹ con. Em và mẹ phải nương tựa cùng nhau sống đến tận bây giờ đã gần 11 năm. Quê gốc ở Bắc Giang, năm Tiến 2 tuổi thì hai mẹ con vào TP.HCM lập nghiệp. Mẹ Văn Tiến làm công nhân nuôi em đến tận bây giờ và từ rất lâu đã không còn liên lạc với cha.

Nguyễn Minh Phương đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong Cầu thủ nhí

Ảnh: BTC

Lắng nghe chia sẻ của cầu thủ nhí, ST Sơn Thạch nhắn nhủ: “Chú cũng giống như con vậy đó. Từ khi mới sinh ra ba mẹ của chú cũng đã ly hôn rồi. Nên suốt mấy chục năm nay chú cũng chỉ sống với mẹ thôi. Chú hiểu cảm giác của con, hiểu lý do vì sao con lại nói thương mẹ nhiều hơn. Nhưng mà, khi con lớn lên rồi sẽ hiểu được những lý do mà người lớn đưa ra quyết định chia xa như vậy. Chú cũng hy vọng khi lớn lên con có thể hiểu được và tìm gặp cha rồi trò chuyện với nhau như một gia đình”.
Được biết dù đam mê bóng đá từ nhỏ nhưng Nông Văn Tiến không có đủ điều kiện vào học những trung tâm lớn. Trong một dịp tình cờ đang chơi cùng với bạn bè, một vị huấn luyện viên của một trung tâm dạy về bóng đá có tiếng ở TP.HCM phát hiện và đưa em về nuôi dạy, tính đến nay đã được 3 năm. Với phần thể hiện thật tốt của mình tại tập đầu tiên của Cầu thủ nhí 2021, Nông Văn Tiến đã nhận được hai sự lựa chọn từ Ali Hoàng Dương và ST Sơn Thạch. Vì đội đã có một thủ môn nên Ali Hoàng Dương quyết định không tranh giành cậu nhóc này với đồng nghiệp, nhưng cho rằng em xứng đáng nhận được sự khích lệ bằng một phiếu bầu chọn từ mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.