Ali Hoàng Dương tái xuất với sản phẩm âm nhạc được Trấn Thành hậu thuẫn

25/08/2020 18:46 GMT+7

Đường em đi anh sẽ đi ngược lại là một bản tình ca buồn vừa được Ali Hoàng Dương phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng, Quán quân The Voice 2017 ra mắt ca khúc pop ballad đượm buồn, đầy tự sự mang tên Đường em đi anh sẽ đi ngược lại do Andiez Nam Trương viết tặng.
Ali Hoàng Dương cho biết, anh rất tâm đắc với sản phẩm lần này. “Mong rằng ‘đứa con tinh thần’ của mình sẽ được những tâm hồn đồng điệu yêu thích và xoa dịu đi phần nào những dở dang trong lòng ai đó”, Ali Hoàng Dương chia sẻ.
Nghe Đường em đi anh sẽ đi ngược lại trên NhacCuaTui, với giọng hát ngọt ngào của Ali Hoàng Dương đã đưa người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khắc họa rõ nét nỗi day dứt của chàng trai trong câu chuyện tình buồn còn dang dở.
Được biết, sản phẩm âm nhạc lần này của Ali Hoàng Dương do chính nam MC Trấn Thành cố vấn và hỗ trợ về mọi mặt.
Với ngoại hình điển trai, phong cách âm nhạc trẻ trung, Ali Hoàng Dương thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều ca khúc như: Không giữ được em, Mơ một ngày không xa, Điều cha chưa nói và mới nhất là Đường em đi anh sẽ đi ngược lại hiện có lượt nghe tăng cao với hơn 15.000 lượt streaming hằng ngày, top 4 từ khóa ca khúc tìm kiếm hằng ngày trên NhacCuaTui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.