Alex Dương comeback bằng ca khúc song ca cùng thần tượng Erik

11/08/2020 16:21 GMT+7

Chúng ta phải lòng nhau chưa phát hành trên NhacCuaTui là sản phẩm kết hợp với Erik, đánh dấu sự trở lại của Alex Dương trên đường đua nhạc Việt sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng'.

Đã rất lâu từ sau chương trình Giọng hát Việt năm 2018, Alex Dương vẫn chưa thể tạo được dấu ấn với khán giả. Chính vì thế, ca khúc Chúng ta phải lòng nhau chưa được công chúng chờ đợi với mong muốn thấy được sự lột xác đầy bất ngờ của Alex Dương trong lần tái xuất này.
Sau MV đầu tay Mãi mãi là bao lâu, sản phẩm âm nhạc Chúng ta phải lòng nhau chưa tiếp tục là sự hợp tác của Alex Dương với nhạc sĩ Trung I.U. Ca khúc mang đến câu chuyện của một chàng trai trót đem lòng yêu đơn phương cô gái nhưng lại chần chừ không dám nói ra, để rồi phải ôm lấy nuối tiếc khi cơ hội vụt qua.
Dù song ca với thần tượng Erik nhưng Alex Dương vẫn chứng tỏ được tài năng của mình với chất giọng nội lực, hứa hẹn trở thành nhân tố mới đầy triển vọng của Vpop. Màn song ca đầy ăn ý của Alex Dương và Erik đã mang đến cho khán giả một bản ballad đầy chất tự sự về tình yêu đơn phương.
Alex Dương cho biết, Chúng ta phải lòng nhau chưa được thực hiện vào cuối năm 2019, dự kiến cho ra mắt vào giữa tháng 2.2020 nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên đến thời điểm hiện tại mới có thể ra mắt để gởi tặng người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.