Album solo của Rosé (BlackPink) lập kỷ lục với nửa triệu bản đặt trước

16/03/2021 12:38 GMT+7

Album -R- của Rosé đã vượt qua mốc 500.000 bản đặt trước. Đây là con số kỷ lục tại Kpop.

Mới đây, công ty giải trí YG Entertainment tiếp tục cập nhật lượng bán album -R- của Rosé. Theo đó, tính đến 15.3, tổng đơn đặt hàng trước album đã lên đến 404.318 phiên bản đĩa thường (bản tiêu chuẩn), 49.058 phiên bản kit và 52.129 dạng đĩa LP (đĩa than). Tổng cộng, đã có 500.000 bản -R- được đặt hàng trước, giúp Rosé trở thành nữ ca sĩ solo Kpop đầu tiên có một album cán mốc nửa triệu bản đặt hàng trước.
Được biết, -R- cùng MV ca khúc chủ đề On The Ground đã được phát hành trực tuyến vào ngày 12.3. Còn đĩa cứng sẽ chính thức xuất xưởng vào ngày 16.3 này. Do đó, con số tiêu thụ album của Rosé có thể sẽ tiếp tục tăng thêm thời gian tới.

Album -R- của Rosé liên tục phá kỷ lục

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hôm 8.3, công ty YG Entertainment từng tiết lộ album -R- của Rosé đã cán mốc 400.000 bản đặt trước. Đây cũng là một kỷ lục mà chưa có giọng ca solo nữ nào đạt được. Chưa kể, lượng đặt mua album đã tăng vọt lên 400.000 chỉ sau 4 ngày công ty cho phép đăng ký đặt hàng trước.
Theo thống kê từ YG Entertainment và các kênh phân phối album, khách đặt hàng mua album -R- của Rosé không chỉ ở Hàn Quốc mà còn đến từ nhiều khu vực khác như Trung Quốc, Đông Nam Á, Mỹ, Nhật Bản, châu Âu… Cộng đồng mạng dự đoán người đẹp sinh năm 1997 cùng sản phẩm solo đầu tay -R- nhiều khả năng sẽ lập thêm nhiều thành tích khủng về lượng bán album tại Kpop.

Rosé đang tích cực quảng bá sản phẩm solo đầu tay trên các sân khấu âm nhạc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, tháng 9 và 10 năm ngoái, full album đầu tiên của BlackPinkThe Album cũng sớm vượt mốc 1 triệu bản đặt trước và giúp gà cưng nhà YG phá kỷ lục Nhóm nhạc nữ Kpop có lượng album đặt trước nhiều nhất.
Tính đến trưa 16.3, ca khúc On the Ground của Rosé không chỉ vươn lên đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc mà còn chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng iTunes ở nhiều nước như Mỹ, Canada, Brazil, Mexico, Chile, Tây Ban Nha, Pháp, Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Việt Nam… MV On the Ground cũng đã đạt được 79 triệu lượt xem trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.