Album solo của Rosé (BlackPink) chưa phát hành đã lập kỷ lục

05/03/2021 12:57 GMT+7

Album cá nhân đầu tiên của Rosé mang tên -R- đã nhanh chóng phá kỷ lục về số lượng đặt hàng trước.

Ngay sau khi công ty giải trí YG Entertainment công bố chi tiết về album -R- của Rosé, fan quốc tế đã ngay lập tức truy cập các kênh phân phối để đặt mua dù sản phẩm chưa chính thức “lên kệ”. Trên nhiều trang bán hàng trực tuyến, album -R- đã đạt lượng đặt mua trước khổng lồ trong vòng 12 tiếng đầu tiên niêm yết.
Theo một trang bán hàng Kpop, -R- của Rosé đã được đặt trước 55.958 bản. Cả ba phiên bản album -R- đều đứng đầu bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy nhất trang này. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn của album có doanh số 33.106 bản, dạng đĩa LP (đĩa than) thì “tẩu tán” được 13.451 bản và bộ album kit tiêu thụ 6.683 bản.

Rosé được kỳ vọng sẽ bùng nổ với sản phẩm cá nhân đầu tiên

ẢNH: FB NV

Thành tích ấn tượng trên đã giúp Rosé trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên và cũng là gà YG Entertainment đầu tiên có album cán mốc 50.000 đơn đặt trước trên nền tảng bán hàng này trong vòng 24 giờ. Ngay cả full album đầu tay của BlackPinkThe Album cũng chỉ đạt xấp xỉ 30.000 bản bán ra trên website này trong ngày đầu tiên.
-R- solo album đầu tay của Rosé, thành viên cũng như giọng ca chính của nhóm nhạc nữ BlackPink đình đám, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 12.3. Ca khúc chủ đề của album lần này mang tên On the Ground.

Rosé là thành viên thứ hai của BlackPink ra mắt solo sau Jennie

ẢNH: FB NV

Đáng chú ý, bài hát từng được Rosé biểu diễn tại concert The Show hồi cuối tháng 1.2021 là Gone cũng nằm trong album -R-. Được biết, lúc nữ ca sĩ biểu diễn Gone tại liveshow trực tuyến The Show, chất giọng cao và truyền cảm của cô khiến khán giả thổn thức. Do đó, người hâm mộ càng trông chờ vào màn “đánh lẻ” của Rosé hơn bao giờ hết.
Rosé sinh năm 1997 tại New Zealand. Cô trưởng thành tại Úc và trải qua 4 năm thực tập trong công ty YG Entertainment ở Hàn Quốc trước khi trở thành một mẩu của nhóm nhạc nữ BlackPink. Trong nhóm, giọng hát độc lạ của mỹ nhân 9X dễ dàng chinh phục người nghe, giúp BlackPink thu hút đông đảo fan. Ngoài thế mạnh giọng hát, Rosé còn được yêu mến bởi vẻ ngoài ngọt ngào. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng danh tiếng. Hình ảnh của bông hồng đến từ nước Úc được lăng xê nhiều nơi trên khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.