Akira Phan xử lý khéo khi sân khấu gặp sự cố mất điện

25/12/2020 18:38 GMT+7

Khi đang trình diễn ca khúc Điều ước giản đơn , sân khấu đột ngột mất điện khiến Akira Phan bất ngờ. Ngay lập tức, nam ca sĩ xử lý chuyên nghiệp khi tiếp tục hát chay trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Vừa qua, Akira Phan, Việt Quang và Lưu Chí Vỹ cùng xuất hiện tại một sự kiện ở Bình Dương. Trong khi Lưu Chí Vỹ bảnh bao với set trắng thì Akira Phan nam tính với áo khoác da, còn Việt Quang diện vest phủ sequin lấp lánh.
Sự góp mặt của bộ ba Việt Quang, Lưu Chí Vỹ và Akira Phan khiến khán giả reo hò thích thú, liên tục xin chụp ảnh chung và đề nghị họ thể hiện những bản hit một thời. Mở đầu sự kiện, Akira Phan nhận được nhiều yêu cầu của khán giả và khách mời với ca khúc Điều ước giản đơn. Tuy nhiên, khi đang thể hiện ca khúc thì nguồn điện của chương trình đột ngột bị tắt khiến cho âm thanh và ánh sáng đồng loạt ngưng hoạt động. Chính vì thế, màn trình diễn của Akira Phan cũng bị gián đoạn. Mặc dù phần trình diễn bị cắt ngang nhưng khán giả bên dưới vẫn nhiệt tình cổ vũ.

Akira Phan, Việt Quang, Lưu Chí Vỹ khiến khán giả phấn khích khi cùng xuất hiện tại sự kiện

Ảnh: BTC

Trước sự cố này, Akira Phan đã xử lý chuyên nghiệp khi nhanh chóng hát chay và thể hiện hàng loạt ca khúc còn lại như Bởi vì đam mê, Tình bạn thân... Bên dưới khán giả cũng cùng nhau lên sân khấu nhảy để “tiếp” thêm năng lượng cho phần trình diễn của nam ca sĩ. Nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, Akira Phan không khỏi xúc động chia sẻ rằng trong sự nghiệp nhiều năm đi hát, chưa bao giờ anh lại có một kỷ niệm đẹp nào như vậy.
Sau khi có điện trở lại, ca sĩ Việt Quang đã gửi đến 3 ca khúc từng tạo nên tên tuổi của mình như: Tình ơi, Tự tình lý cây bông, Về đây. Nam ca sĩ có chất giọng nam cao, phong cách năng động, trẻ trung khiến khán giả không thể đứng yên mà liên tục nhún nhảy theo. Từng là tên tuổi gắn liền với thế hệ 7X, 8X nhưng đến cuối năm 2008, Việt Quang vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu âm nhạc vì bị mất giọng. Sau đó, anh ra nước ngoài định cư, gần đây mới lấy lại được giọng hát và trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc.
Cũng tại sự kiện, phần trình diễn của Lưu Chí Vỹ càng thêm háo hức khi nhiều khán giả chạy lên sân khấu liên tục đòi song ca bằng được với nam ca sĩ. Anh cũng hào hứng thể hiện các ca khúc Người ấy và tôi em chọn ai, Chia tay cuối... Những năm gần đây, Lưu Chí Vỹ ít xuất hiện trên truyền thông, chuyển hướng sang dòng nhạc bolero, quê hương trữ tình và chủ yếu diễn ở các sân khấu tỉnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.