Ai là người trả tiền cho những ca phẫu thuật thẩm mỹ của sao Kpop?

09/09/2021 19:17 GMT+7

Cựu nữ thần tượng Kpop Tina tiết lộ chính công ty quản lý là bên chi trả các chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho "gà nhà". Đặc biệt, một số công ty còn được khuyến mãi.

Trong một clip của kênh YouTube DKDKTV, cựu thần tượng Kpop Tina (hay còn gọi là Christine Park) bật mí nhiều câu chuyện xoay quanh vấn đề “trùng tu” ngoại hình tại Kpop. Theo Tina, hầu hết công ty giải trí Kpop có sự “hỗ trợ” để các nghệ sĩ dưới trướng đi phẫu thuật thẩm mỹ. “Phần lớn công ty khi đưa nghệ sĩ Kpop đến “chỉnh sửa” đều được các bác sĩ thẩm mỹ giảm giá. Đổi lại, nơi này sẽ chụp ảnh các ngôi sao đó để làm quảng cáo”, Tina kể.
Do đó, khi đến các bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, khách hàng sẽ thấy hình ảnh của những thần tượng Kpop đã từng qua “dao kéo” ở bệnh viện đó. Chiêu thức tiếp thị thực tế này giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh của bệnh viện. Tuy nhiên, bạn sẽ không biết được thần tượng đó đã “chỉnh sửa” bộ phận cụ thể nào.

Tina khẳng định hầu hết công ty quản lý tại Kpop sẽ chi tiền cho nghệ sĩ trực thuộc đi phẫu thuật thẩm mỹ

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tina cho hay không phải công ty giải trí nào cũng chịu chi cho "gà nhà" đi phẫu thuật thẩm mỹ. Song, tại Kpop, hầu hết công ty đều sẵn sàng bỏ tiền để cải thiện nhan sắc cho nghệ sĩ trực thuộc, đặc biệt nếu công ty đó cho rằng ngoại hình đẹp có thể thúc đẩy sự nghiệp "gà nhà" phát triển thuận lợi hơn.
Dù “thủ tục tiền bạc” có thể rất tốn kém, nhưng tiền phẫu thuật thẩm mỹ cũng chỉ là khoảng nhỏ so với số nợ mà các thực tập sinh Kpop phải trả cho công ty trước khi chính thức ra mắt. Có thể hiểu tiền phẫu thuật thẩm mỹ được tính vào chi phí đào tạo mà mỗi thực tập sinh phải nộp lại cho công ty quản lý. Điều này cũng lý giải vì sao vài thần tượng Kpop vẫn túng thiếu dù đã hoạt động thời gian dài.

Kwang Hee là sao Kpop hiếm hoi tự tin chia sẻ bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đôi khi, các thần tượng Kpop cũng tự muốn phẫu thuật thẩm mỹ theo ý riêng. Họ vẫn cần phải tham khảo ý kiến của công ty chủ quản trước khi thực hiện. Công ty đồng ý không có nghĩa là sẽ chi tiền. Bên cạnh đó, Tina cũng tiết lộ rằng hầu hết thần tượng Kpop đều sẽ đi “dao kéo” trước mỗi đợt quảng bá sản phẩm mới. Tina nói thêm: “Không phải các sao Kpop đi phẫu thuật thẩm mỹ một lần là xong đâu. Họ thường liên tục đi nâng hoặc thay đổi mũi một chút”.
Sinh năm 1994, Tina (tên thật: Park Soo Bin) từng thuộc nhóm nhạc nữ Kpop Blady gồm 5 thành viên. Nhóm ra mắt vào năm 2011, dưới trướng công ty Star Planet Entertainment. Đến năm 2017, Blady tan rã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.