Ái Châu đòi kiện người lợi dụng hình ảnh gia đình cô để kiếm tiền

26/04/2020 15:16 GMT+7

Diễn viên Ái Châu bất bình trước việc một số đối tượng lấy hình ảnh gia đình cô để quảng cáo bán hàng online.

Trên trang cá nhân, diễn viên Ái Châu bức xúc thông báo có người lợi dụng hình ảnh cô cùng chồng và con trai để lừa đảo. Cụ thể, bà xã Huỳnh Đông bức xúc viết: “Châu rất mong mọi người chia sẻ giúp Châu thông tin này để tránh những người khác cũng bị lợi dụng hình ảnh lừa đảo”. Đính kèm bài viết của cô còn có loạt ảnh những đối tượng sử dụng trái phép hình ảnh riêng tư của nữ diễn viên cùng lời kêu gọi mua hàng trên mạng xã hội.

Ái Châu chia sẻ: “Đây là chân dung cặp vợ chồng gian xảo, dùng hình ảnh cả gia đình Châu để PR cho shop của họ, dù Châu đã nhiều lần nhắn tin và gọi điện bày tỏ sự không đồng ý. Cuối cùng, họ chặn luôn tin nhắn, chặn Facebook, gọi không nghe máy. Quá đáng nhất là vẫn dùng hình ảnh gia đình Châu tạo nhiều page chạy quảng cáo khắp nơi như không có chuyện gì xảy ra! Rất nhiều khán giả nhắn tin Châu rằng vẫn thấy họ chạy quảng cáo Facebook hằng ngày. Châu đợi tìm được đủ hình ảnh của họ, hôm nay mới post công khai”.

Một số đối tượng lợi dụng tên tuổi gia đình Huỳnh Đông để bán hàng online

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, nữ diễn viên còn khẳng định những người này còn ngang nhiên thách thức, cho rằng đã xin phép sử dụng hình ảnh của cô. Chia sẻ với Thanh Niên, Ái Châu bày tỏ: “Tôi gọi nhiều lần, lúc đầu họ hứa tháo xuống. Tháo được một ngày xong là chạy quảng cáo rầm rộ. Giờ thì gọi không dám nghe nữa, chặn Facebook và tin nhắn tôi luôn… Tôi sẽ nhờ luật sư can thiệp, lúc trước họ trốn chui trốn nhủi, mình không có thông tin. Giờ tôi đã thu thập được thông tin hẳn hoi chính xác. Tôi sẽ khởi kiện”.
Trước sự việc, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích, đồng loạt kêu gọi “tẩy chay” những trang bán hàng giả mạo gia đình Huỳnh Đông. Một người dùng viết: “Báo an ninh mạng là xong ngay”. Một khán giả bày tỏ: “Cạn lời, làm ăn chân chính nên lấy hình ảnh thật người mẫu của mình để quảng cáo. Chứ có đâu lấy hình gia đình của người khác quảng cáo mà chưa được sự đồng ý, làm ăn vậy chắc khá lắm sao”. Một người hâm mộ chia sẻ: “Bây giờ tụi nó lừa đảo nhiều lắm, chuyên ăn cắp hình ảnh và nick để buôn bán”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.