‘Ác nữ’ Kim So Yeon cắt phăng mái tóc thật để quay tập cuối ‘Penthouse’

10/09/2021 20:42 GMT+7

Tập cuối của Penthouse 3 lên sóng vào tối 10.9. Khán giả đang chờ đợi Cheon Seo Jin sẽ nhận hình phạt thích đáng. Để khắc họa bi kịch của nhân vật một cách chân thực nhất Kim So Yeon đã cắt luôn mái tóc thật của mình.

Ba mùa phim Penthouse chính thức khép lại vào tối 10.9. Sau quá nhiều tội ác đã gây ra, khán giả trung thành của loạt phim đang mong chờ nhân vật Cheon Seo Jin do Kim So Yeon thủ vai sẽ nhận những hình phạt thích đáng. Trong tập trước đó, nhân vật quyền lực và độc ác này đã bị lật tẩy chuyện giả mất trí. “Cô giáo ác ma” còn gây nên cái chết của chồng cũ Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon), đẩy Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) xuống vách đá sau khi tội ác của mình bị đối thủ phơi bày trước mặt con gái ruột và cuối cùng bị cảnh sát bắt giữ.

Hình ảnh Cheon Seo Jin đầy mưu mô, quỷ kế biến mất, thay vào đó là diện mạo suy sụp, vô hồn ở tập cuối

ẢNH: SBS 

Trong loạt ảnh được nhà sản xuất tung ra trước khi tập cuối lên sóng, Cheon Seo Jin xuất hiện với trang phục tù nhân, gương mặt tái nhợt, suy sụp và ánh mắt trống rỗng. Đặc biệt, “ác nữ” Penthouse tự tay cắt đi mái tóc dài quen thuộc mà cô giữ suốt 3 phần phim với biểu cảm trầm uất và tuyệt vọng. Sau tất cả những toan tính, tham vọng và mất mát, cô giáo Cheon trông như thể đã hối hận và quyết định buông xuôi. Tuy nhiên, với một tác phẩm có quá nhiều pha “lật kèo” bất ngờ như Penthouse, khán giả vẫn khó lòng tin vào những hình ảnh được đoàn phim “nhá hàng”.
Để khắc họa sự sụp đổ của Cheon Seo Jin một cách chân thực nhất, Kim So Yeon đã chấp nhận cắt đi mái tóc thật của mình. Theo Hankook Ilbo, trong loạt ảnh vừa được công ty quản lý của nữ diễn viên đăng tải, người đẹp họ Kim xuất hiện với mái tóc hoàn toàn mới. Khán giả đoán rằng minh tinh 41 tuổi “chữa cháy” cho màn cắt tóc trong Penthouse 3 bằng kiểu tóc ngắn mới lạ này. Người hâm mộ hết lời khen ngợi nữ diễn viên vì không ngại hy sinh cho vai diễn và nhận xét việc thay đổi kiểu tóc giúp cô có diện mạo trẻ trung, sành điệu và tươi mới hơn. Kim So Yeon chia sẻ: “Tôi đã hoàn tất quá trình quay phim Penthouse. Tôi đã nỗ lực làm việc và thực sự hạnh phúc vì vai diễn của mình được khán giả quan tâm nhiều đến vậy”.

Mái tóc mới của minh tinh họ Kim sau khi Penthouse đóng máy

ẢNH: J WIDE COMPANY

Diễn xuất của Kim So Yeon trong Penthouse vốn được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Soompi nhận xét minh tinh họ Kim đã lột tả trọn vẹn bản chất tham lam, độc ác của nhân vật qua từng ánh mắt, nét mặt cho đến những cử chỉ nhỏ nhất. Trang tin tiết lộ trước khi quay cảnh cắt tóc, nữ diễn viên kỳ cựu đã dồn hết tâm trí vào thế giới của nhân vật để khi bắt đầu diễn trước ống kính, cô hoàn toàn đắm chìm vào những cảm xúc phức tạp, hỗn loạn của Cheon Seo Jin cho đến phút cuối cùng.
Nhà sản xuất Penthouse nhận xét về màn trình diễn của nữ nghệ sĩ sinh năm 1980: “Nhân vật phản diện Cheon Seo Jin được sinh ra như thể dành cho Kim So Yeon. Cô ấy là một diễn viên luôn khiến mọi người kinh ngạc ở bất cứ thời điểm nào. Tập cuối sẽ xuất hiện hàng loạt cú twist đến tận phút chót nên mong mọi người nên theo dõi đến phút cuối cùng”.

Sau tất cả những gì nhà sản xuất "nhá hàng", khán giả vẫn hi vọng nhân vật Shim Soo Ryeon còn sống

ẢNH: THE PENTHOUSE OFFICIAL INSTAGRAM 

Tập 14 cũng là tập phim khép lại ba mùa của Penthouse lên sóng lúc 22 giờ ngày 9.10 (theo giờ Hàn). Không chỉ chờ đợi một kết cục xứng đáng dành cho “ác nữ” Cheon Seo Jin, người hâm mộ loạt phim còn nóng lòng trước muốn biết số phận của “chị đẹp” Shim Soo Ryeon sau khi bị kẻ thù đẩy xuống vực thẳm. Tuy nhiên, trong đoạn phim ngắn cắt từ tập cuối được nhà sản xuất "nhá hàng" cách đây ít giờ, nhân vật Kang Mari (Shin Eun Kyung) bất ngờ đề cập đến chuyện Soo Ryeon đã qua đời khiến người xem hoang mang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.