‘A Tử’ Trần Hảo khoe mặt mộc xinh đẹp ở tuổi 41

10/12/2020 16:17 GMT+7

Hôm 9.12, trên trang cá nhân, Trần Hảo cập nhật ảnh selfie mừng sinh nhật lần thứ 41. Nữ diễn viên gây sốt với gương mặt trẻ trung và xinh xắn dù đã bước qua tuổi tứ tuần.

Bài đăng của Trần Hảo nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng lẫn giới truyền thông. Cô nhắn gửi: “Xin cảm ơn mọi người. Tôi rất biết ơn những bạn đã yêu mến mình và tôi yêu các bạn rất nhiều”. Riêng loạt ảnh chụp cận mặt minh tinh sinh năm 1979 trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. 
Đã 41 tuổi, nhưng cô vẫn sở hữu gương mặt rất trẻ trung, làn da hồng hào và căng mọng, không lộ bất kỳ dấu hiệu lão hóa. Cũng trong ảnh, Trần Hảo mặc áo len cam đơn giản và không trang điểm. Dù vậy, cô vẫn tỏa khí chất cuốn hút cùng nụ cười ngọt ngào và đôi mắt to tròn.

Dân mạng còn chú ý đến phần nội thất nhà trang nhã phía sau nữ diễn viên

ẢNH: WEIBO NV

Phần lớn cư dân mạng khen ngợi vẻ đẹp bất chấp thời gian của Trần Hảo. “Thật sự xinh xắn quá”, “Không tin chị đã qua tuổi 40 luôn”, “Cô ấy vẫn mãi là nữ thần đối với tôi, một nét đẹp duyên dáng qua bao nhiêu năm như thế”… là những bình luận tán thưởng mỹ nhân 7X. Ngoài ra, khán giả cũng để lại nhiều lời chúc mừng sinh nhật Trần Hảo trên Weibo.
Các trang tin như Sohu, Sina, QQ… cũng chia sẻ bài viết miêu tả nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ của Trần Hảo. Thậm chí, QQ còn nhận xét cô vẫn là mỹ nhân vạn người mê dù đã 41 tuổi. Một số khán giả thì bày tỏ ý kiến hy vọng người đẹp sớm tái xuất màn ảnh.

Trần Hảo trẻ trung và năng động trong những hoạt động giảng dạy

ẢNH: WEIBO NV

Đặc biệt, dân mạng cũng dễ dàng nhận ra cơ ngơi sang chảnh của Trần Hảo trong bộ ảnh sinh nhật trên. Nhiều người phát hiện nội thất căn biệt thự đều dùng gỗ cao cấp và tranh treo tường cũng không hề rẻ. Cách trang trí phòng cổ điển và mang tính cảm quan nghệ thuật cao, rất phù hợp với một giáo viên như Trần Hảo.
Được biết, sao phim Thiên long bát bộ 2003 đang phụ trách giảng dạy tại trường Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc, cái nôi của những gương mặt tài năng trong làng phim ảnh Trung Quốc. Ở trường, Trần Hảo được bình chọn là "cô giáo đẹp nhất trường Trung Hí".

Trần Hảo được khán giả Việt Nam nhớ đến qua vai A Tử trong  Thiên long bát bộ 2003

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trần Hảo từng là minh tinh hàng đầu showbiz Hoa ngữ. Trên màn ảnh, cô để lại ấn tượng mạnh qua các vai như Nhạc Tứ Doanh trong Lý Vệ làm quan 2002, A Tử trong Thiên long bát bộ 2003, Vạn Như Ý trong Như Ý Cát Tường 2003 … A Tử của Trần Hảo được xem là nhân vật kinh điển nhất trong số tất cả các phiên bản phim Thiên long bát bộ.
Năm 2011, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Trần Hảo kết hôn và lần lượt sinh hạ hai cô con gái. Chồng của nữ diễn viên chưa bao giờ lộ diện trước công chúng và cô cũng hiếm khi tiết lộ chuyện gia đình. Dù vậy, khán giả vẫn cảm nhận được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trần Hảo qua các trạng thái và hình ảnh tươi cười trên trang cá nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.