Á quân 'Giọng hát Việt nhí': Sẽ dành tiền thưởng chữa bệnh cho mẹ

26/04/2021 13:10 GMT+7

Với chất giọng đặc biệt, Thùy Trang về đích với vị trí Á quân của chương trình Giọng hát Việt nhí 2021 . Cô bé cho biết sẽ dùng tiền thưởng chữa bệnh não cho mẹ.

Tối 25.4, cuộc thi Giọng hát Việt nhí - Thế hệ mới đã tìm được Quán quân là cậu bé Đăng Bách của đội Vũ Cát Tường và Hưng Cao. Bên cạnh đó, giải Á quân thuộc về cô bé Thùy Trang cũng khiến khán giả vỡ òa. 

Thùy Trang vui mừng khi giành giải Á quân của chương trình Giọng hát Việt nhí 2021

Ảnh: BTC

Trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2021, màn kết hợp giữa Thùy Trang - Hà Anh cùng hai HLV nhà MimiMama đã khiến trường quay trở nên sôi động và bùng nổ với màu sắc vui tươi. Xuất hiện với phong cách thời trang lấp lánh và bắt mắt, Lưu Hương Giang cùng hai học trò đã có một màn trình diễn thu hút cả về phần nghe lẫn phần nhìn với ca khúc tiếng Anh Daddy Cool.
Trong phần trình diễn solo, giọng ca tuổi 14 tiếp tục thể hiện năng lực của mình qua ca khúc Túp lều dưới chân đồi. Thùy Trang ghi dấu ấn bằng giọng ca nội lực, chất chứa nhiều cảm xúc. Đánh giá về thí sinh này, giám khảo Lưu Thiên Hương cho biết: "Đây là một cô bé có chất giọng rất đặc biệt, dày và khàn. Trong vòng này, bài hát này rất chất, nó phù hợp với Trang. Tôi nghĩ đây là một bài toán huấn luyện viên đưa ra cho con nhưng con đã làm rất tốt. Đến bây giờ con vẫn giữ được màu của Thùy Trang, cả một chặng đường huấn luyện đã xây dựng cho các con một màu âm nhạc riêng biệt". 

Cô 14 tuổi khiến khán giả xúc động với ca khúc Túp lều dưới chân đồi

Ảnh: BTC

Với phần thể hiện thuyết phục, Thùy Trang đã giành được giải Á quân của Giọng hát Việt nhí 2021. Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được giải thưởng, Thùy Trang cho biết: "Đoạt giải Á quân con cảm thấy rất vui sướng và thật hạnh phúc. Con cảm ơn ban tổ chức cuộc thi, cảm ơn rất nhiều các cô chú huấn luyện viên, cô giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương, các cô chú ê-kíp chương trình luôn dành hết tâm huyết chỉ dạy và hướng dẫn chúng con từng chi tiết nhỏ nhất và đặc biệt là bố của con luôn đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường".

Thùy Trang cho biết sẽ cố gắng cân bằng giữa việc học hành và đi biểu diễn

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, cô bé còn tiết lộ về kế hoạch sử dụng tiền thưởng. Thùy Trang chia sẻ: "Thực ra con chưa biết tiền thưởng như thế nào nhưng cho dù ít hay nhiều con cũng dành số tiền đó phụ thêm ba để chữa bệnh cho mẹ. Như con đã chia sẻ trước đây, đến với cuộc thi mục đích chính của con là được thỏa mãn ước mơ được làm ca sĩ. Sau đó nữa, thông qua âm nhạc con đã làm cho mẹ con trở nên vui vẻ hơn, tự hào về con để nhanh chóng vượt qua bệnh tật". Ngoài ra, cô bé còn tâm sự sẽ cố gắng cân bằng việc học và đi biểu diễn vì Thùy Trang muốn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. 
Trước đó, cô bé 14 tuổi này từng khiến ban giám khảo xúc động khi tiết lộ về hoàn cảnh gia đình sau khi biểu diễn tiết mục Sáng chủ nhật và điều không nên. "Khi con hát bài này, con muốn gửi đến những điều vui vẻ và tích cực đến tất cả mọi người và đặc biệt là mẹ của con. Mẹ của con trước đây bị bệnh não, nói trước quên sau. Nếu sau này mẹ có quên nhiều điều nữa thì con mong mẹ nhớ đến hình ảnh của con ngày hôm nay. Con gái của mẹ đã không còn nhút nhát nữa, ngày hôm nay con đã tự tin đứng trên sân khấu mà con mơ ước để cất cao giọng hát của mình, con biết con cần phải mạnh mẽ hơn để trở thành niềm tự hào của bố, của mẹ và của cả gia đình. Mẹ hãy tin tưởng ở con nhé", Thùy Trang chia sẻ. Được biết, hiện tại bệnh của mẹ bé Thùy Trang có chuyển biến xấu và đang điều trị đông y tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. 
Cô bé quê Nghệ An cho biết hiện gia đình đang sinh sống tại Bình Dương. Sau cuộc thi, nếu được mời đi hát em sẽ cố gắng sắp xếp đi vì rất thích được đứng trên sân khấu biểu diễn và kiếm tiền phụ giúp gia đình. Bố bé cũng nhấn mạnh sẽ đảm bảo cho con học tốt văn hóa vì đây là ưu tiên hàng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.