Á hậu TVB vẫn sống sang chảnh dù thất nghiệp hơn 1 năm vì scandal ngoại tình

20/08/2020 22:00 GMT+7

Theo JayneStars hôm 19.8, hơn một năm kể từ khi vụ ngoại tình chấn động với Hứa Chí An bị phanh phui, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn có cuộc sống xa hoa dù thất nghiệp. Gần đây, mỹ nhân này còn vướng tin đồn có bạn trai mới.

Tháng 4.2019, Huỳnh Tâm DĩnhHứa Chí An gây chấn động làng giải trí Hồng Kông khi vụ ngoại tình của bộ đôi bị phanh phui. Sau bê bối “vụng trộm”, cả hai nhận “gạch đá” dữ dội từ công chúng, phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Mỹ nhân họ Huỳnh bị loại khỏi dự án Bằng chứng thép 4 và "đóng băng" hoạt động tại TVB. Trong khi Hứa Chí An được vợ tha thứ, mối quan hệ giữa Huỳnh Tâm Dĩnh với Mã Quốc Minh lại tan vỡ sau scandal chấn động này. Cô từng phải ra nước ngoài tránh “bão” dư luận suốt nhiều tháng trước khi có đủ can đảm trở lại quê nhà.

Á hậu Hồng Kông tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, sung túc sau scandal được xem lớn nhất trong sự nghiệp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi bạn trai cũ Mã Quốc Minh đang hẹn hò tình mới Thang Lạc Văn và bận rộn với các dự án phim ảnh của TVB thì á hậu họ Huỳnh lại tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, sang chảnh và đang vướng tin đồn có bạn trai mới. Truyền thông xứ Cảng thơm tiết lộ nữ diễn viên sinh năm 1989 đã không làm việc suốt một năm qua. Trước khi vướng bê bối, sao phim Thâm cung kế thường xuyên khoe những món đồ hiệu đắt đỏ bao gồm cả chiếc túi Hermes Birkin trị giá 70.000 đô la Hong Kong (gần 210 triệu đồng) cùng loạt đồ hồ xa xỉ. Sau bê bối, thói quen xài những món đồ hiệu của Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn không thay đổi. Người đẹp thường xuyên đeo những chiếc túi đắt tiền, xuất hiện ở nhiều địa điểm sang chảnh, dùng điện thoại đời mới nhất. Mới đây, cô bị cánh phóng viên chụp lại cảnh dạo phố với cả cây đồ hiệu phủ trên người.

Nữ diễn viên vẫn giữ thói quen diện toàn đồ hiệu mỗi khi ra đường

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

Nơi ở của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng đầy đủ, tiện nghi và đắt đỏ không kém những món đồ hiệu của cô. Năm 2017, người đẹp mua một bất động sản ở khu Cửu Long và phải trả góp 30.000 đô la Hồng Kông (gần 90 triệu đồng) mỗi tháng. Gần đây, để tiện qua lại với chị gái, nữ diễn viên 31 tuổi không ngại thuê một căn hộ cao cấp ở khu Yao Tong với giá khoảng 20.000 đô la Hồng Kông/tháng (gần 60 triệu đồng). Mỗi lần cần di chuyển đi đâu đó, mỹ nhân TVB không ngại thuê xe sang đưa đón.
Cùng với cuộc sống sung túc, Huỳnh Tâm Dĩnh còn gây chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò với tay trống Lê Vạn Hoành của RubberBand. JayneStars cho biết có thông tin cho rằng bộ đôi đã hẹn hò bí mật được nửa năm. Những người hàng xóm tiết lộ đã chứng kiến sao nam họ Lê thường đến căn hộ của nàng á hậu và cùng nhau mua sắm tại siêu thị gần đó. Mặc dù cả hai đều phủ nhận chuyện hẹn hò và giải thích rằng họ chỉ là bạn bè cùng chia sẻ những kinh nghiệm nuôi cún cưng song bộ đôi vẫn thường xuyên gặp gỡ. Hồi tháng 2.2020, truyền thông Hồng Kông đã chụp được ảnh mỹ nhân tai tiếng và Lê Vạn Hoành đi mua sắm tại cửa hàng thú cưng lớn, cả hai trò chuyện sôi nổi trong khi nam nghệ sĩ đẩy xe hàng chung. Vào tháng 6, cặp đôi tiếp tục được nhìn thấy đưa chú chó yêu quý của người đẹp 8X đến bác sĩ thú y.

Huỳnh Tâm Dĩnh vướng tin đồn hẹn hò Lê Vạn Hoành nhưng lên tiếng phủ nhận

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, bạn trai tin đồn của Huỳnh Tâm Dĩnh lớn lên trong gia đình trung lưu và là một lập trình viên máy tính trước khi gia nhập làng giải trí. Anh sở hữu một bất động sản trị giá 10 triệu đô la Hồng Kông (gần 30 tỉ đồng) ở khu Tai Kok Tsui. Dẫu không được xếp vào hàng giàu có, cuộc sống của sao nam này cũng không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tài chính. Theo JayneStars, họ đã biết nhau từ nhiều năm về trước. Hồi 2016, sao nữ TVB từng đăng tải bức ảnh chụp chung với ngôi sao họ Lê và nhiều nghệ sĩ khác lên trang cá nhân. Tuy nhiên lúc ấy Lê Vạn Hoành không được chú ý vì bị khuất phía sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.