Á hậu TVB tự tậu nhà, nuôi con sau khi ly hôn người chồng ngoại tình

31/01/2021 20:02 GMT+7

Hơn hai năm kể từ khi ly hôn người chồng lăng nhăng, á hậu Lữ Tuệ Nghi đã ổn định cuộc sống riêng. Cô nhanh chóng tậu cho mình căn hộ riêng đồng thời làm việc chăm chỉ để lo cho con trai nhỏ.

Theo JayneStars, Lữ Tuệ Nghi đang có cuộc sống ổn định, bình yên sau khi ly hôn ông xã Huỳnh Văn Địch vì bị phản bội. Sau đổ vỡ hôn nhân, người đẹp tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật đồng thời danh tiếng thăng hạng đáng kể nhờ đóng vai Hùng Nhược Thủy trong bộ phim sitcom dài tập Mái ấm gia đình 4. Cách đây khoảng 1 năm, người đẹp 39 tuổi vừa chi 9,96 triệu HKD (khoảng 30 tỉ đồng) để tậu một căn hộ sang trọng 3 phòng ngủ ở khu Tuen Mun (Hồng Kông), ổn định cuộc sống của hai mẹ con. Gần đây, Á hậu Hồng Kông 2006 còn chi 2,24 triệu HKD (hơn 6 tỉ đồng) để mua một chỗ đậu xe cố định trong tòa nhà của mình. Khi thông tin được tiết lộ, nhiều người không khỏi trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của Lữ Tuệ Nghi, nhất là khi cô mới ly hôn, vừa phải làm việc vừa phải chăm sóc con trai nhỏ.
Vì xuất thân trong gia đình trung lưu, sao phim Những người bạn chia sẻ rằng cô bị ảnh hưởng bởi quan niệm phải sở hữu ngôi nhà của riêng mình. Nữ diễn viên tiết lộ cha mẹ cô điều hành một doanh nghiệp đá cẩm thạch và rất chú ý đến việc đầu tư đồng thời sở hữu nhiều bất động sản đáng giá. Chính vì vậy, họ đã giúp đỡ con gái rất nhiều trong việc đầu tư, tìm một căn hộ riêng ưng ý. Người đẹp quyết định tậu cơ ngơi riêng gần bố mẹ ruột để tiện bề qua lại cũng như cho ông bà dễ dàng chăm sóc cháu ngoại trong lúc minh tinh U40 tất bật với công việc.

Lữ Tuệ Nghi và chồng cũ âm thầm chia tay sau nhiều năm gắn bó bên nhau. Hậu ly hôn, mỹ nhân TVB làm việc chăm chỉ để nuôi dạy con trai nhỏ.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi ly hôn, Lữ Tuệ Nghi là người trực tiếp nuôi dạy con trai. Người đẹp tiết lộ cô dành thời gian nhiều cho quý tử và rất chú trọng việc nuôi dạy cậu bé. May mắn là cha mẹ ruột luôn hỗ trợ sao nữ sinh năm 1982 chăm con nên cô có nhiều thời gian hoạt động ở TVB. Trải qua nhiều biến cố trong đời, mỹ nhân họ Lữ biết ơn vì vẫn còn cha mẹ, con trai bên cạnh và muốn nỗ lực trở thành tấm gương tốt của cậu bé.
Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên phim Đông cung tây lược thừa nhận cô chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới và muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Người đẹp thừa nhận bản thân không có thời gian để tâm trí lơ đãng hay buồn phiền mà cô chọn cách sống vui vẻ mỗi ngày, không để bố mẹ phải lo lắng cho mình. “Mục tiêu hiện tại của tôi là làm việc chăm chỉ, kiếm nhiều tiền hơn để lo cho bố mẹ và con trai. Tôi không muốn nghĩ nhiều về những chuyện khác”. Lữ Tuệ Nghi chia sẻ cô bằng lòng với cuộc sống của mình: ngày ngày quay phim sau đó về nhà chơi với con trai, hướng dẫn cậu bé làm bài tập và tỉ tê kể chuyện, vui chơi với con bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn và may mắn khi con trai luôn ngoan ngoãn và hiểu chuyện.
Lữ Tuệ Nghi sinh năm 1982, cô bắt đầu nổi tiếng nhờ giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2006 và gia nhập TVB với vai trò diễn viên. Người đẹp được biết đến qua các bộ phim: Tình hiệp đạo, Những kẻ ba hoa, 72 khách trọ, Mái ấm gia đình 4, Những người bạn, Tình thương của mẹ hổ… Cô kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Văn Địch vào năm 2011 và có một con trai nay đã 6 tuổi. Tuy nhiên, tháng 3.2019, Lữ Tuệ Nghi tiết lộ vợ chồng cô đã ly hôn từ hồi 2018 sau khi phát hiện bị bạn đời phản bội. Hậu ly hôn, cả hai vẫn giữ liên lạc để trao đổi những vấn đề liên quan đến con cái. Nữ diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn Trương Cảnh Thuần nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.