Á hậu TVB phải bán nhà sau 2 năm thất nghiệp vì scandal ngoại tình

29/03/2021 14:43 GMT+7

Theo East Week , Huỳnh Tâm Dĩnh gần đây đã quyết định bán nhà riêng sau 2 năm bị TVB 'đóng băng' hoạt động. Suốt thời gian qua, người đẹp gần như không có việc làm còn nhà đài lại bỏ ngỏ khả năng tái xuất của cô.

Trang tin kể trên tiết lộ vào năm 2017, khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến và đem lại mức thu nhập hấp dẫn, Huỳnh Tâm Dĩnh đã mua một căn hộ cao cấp ở Hồng Kông với giá 8,55 triệu nhân dân tệ (hơn 30 tỉ đồng). Tuy nhiên, khi vụ ngoại tình của cô với Hứa Chí An bị vỡ lở hồi tháng 4.2019, người đẹp trở thành kẻ thất nghiệp vì TVB không còn nhòm ngó tới.
Suốt 2 năm qua, cô gần như chỉ ở nhà, không nhận được bất cứ dự án phim ảnh nào. Năm ngoái, cô khiến công chúng bất ngờ khi vẫn sống thoải mái, sang chảnh dù không có việc làm. Tuy nhiên, tình trạng này không kéo dài lâu và tình hình tài chính của mỹ nhân 32 tuổi ngày một sa sút khiến cô buộc phải rao bán nhà.

Huỳnh Tâm Dĩnh không còn là cái tên được TVB ưu ái, hết sức lăng xê như xưa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Huỳnh Tâm Dĩnh đã rao bán căn hộ của mình với giá 10,5 triệu nhân dân tệ (hơn 37 tỉ đồng) nhưng cuối cùng được người khác mua lại với giá 10 triệu nhân dân tệ (hơn 35 tỉ đồng). Mặc dù phải tạm biệt căn nhà với giá thấp hơn mong muốn, người đẹp sinh năm 1989 vẫn thu lời được hơn 3,5 tỉ đồng sau khi trừ các chi phí. Nhờ lợi nhuận từ việc bán tài sản, nữ diễn viên 8X có thể bắt đầu cuộc sống mới ở nơi khác và theo đuổi công việc mới nếu cô có ý định rời TVB. Khi được phóng viên hỏi về chuyện bán nhà, Á hậu Hồng Kông 2012 từ chối đề cập đến vấn đề này. Cô trả lời qua tin nhắn: “Tôi sẽ không trả lời về những vấn đề cá nhân. Cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người”.
Hiện tại, hợp đồng giữa Huỳnh Tâm Dĩnh với TVB vẫn còn thời hạn nhưng cô từ lâu đã bị nhà đài ngó lơ. Nhiều người cho rằng đơn vị này khó lòng cho tình cũ Mã Quốc Minh trở lại hoạt động vì lo sợ vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ công chúng. Dù scandal ngoại tình đã trôi qua 2 năm song dư luận xứ Cảng thơm được cho là vẫn có cái nhìn ác cảm với sao phim Thâm cung kế.

Hứa Chí An chuẩn bị tái xuất màn ảnh sau bê bối ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh còn á hậu 32 tuổi vẫn không có dấu hiệu trở lại TVB

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cuối năm 2020, có thông tin Huỳnh Tâm Dĩnh muốn chấm dứt hợp đồng với TVB để tìm hướng đi mới. Mặc dù các nghệ sĩ ngừng hợp đồng trước thời hạn phải chịu phí chấm dứt hợp đồng song với trường hợp của mỹ nhân 32 tuổi, bà Lạc Di Linh - giám đốc điều hành TVB, từng tuyên bố rằng sẽ không buộc cô phải trả phí nếu chuyện đó xảy ra. Tuy nhiên, sau thời gian cân nhắc, nữ diễn viên tai tiếng này vẫn quyết định ở lại.
Trong khi Huỳnh Tâm Dĩnh phải bán nhà để quyết khó khăn tài chính và không có dấu hiệu trở lại làng giải trí, Hứa Chí An lại rục rịch tái xuất sau thời gian ở ẩn. Bỏ qua bê bối ngoại tình với á hậu TVB, tài tử 53 tuổi được bà xã Trịnh Tú Văn ủng hộ trở lại màn ảnh. Tháng 4 tới, sao nam Hồng Kông dự kiến đến Đài Loan đóng phim mới mang tên Accept The Challenge, Producer! và đảm nhiệm ca khúc nhạc phim. Để chuẩn bị tốt nhất cho việc tái xuất, diễn viên họ Hứa tích cực đến phòng gym tập luyện nhằm cải thiện thể lực và vóc dáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.