Á hậu Tú Anh khoe sắc bên hot boy ‘Người ấy là ai’

19/08/2020 21:40 GMT+7

Á hậu Tú Anh gây bất ngờ khi tung bộ ảnh khoe nhan sắc mặn mà sau thời gian sinh nở. Đáng chú ý, người đẹp còn sánh đôi cùng chàng cầu thủ điển trai.

Sau thời gian im ắng, Á hậu Tú Anh khiến người hâm mộ thích thú khi hé lộ loạt ảnh mới. Người đẹp sinh năm 1993 khoe khéo nhan sắc mặn mà cùng thần thái sang trọng trong trang phục quyến rũ. Mặc dù cô diện váy khá kín đáo, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quý phái khi kết hợp cùng chiếc túi hàng hiệu Balenciaga. Được biết, đây là món quà ông xã Gia Lộc tặng cô nhân dịp Valentine 2020 khi làm mẫu ảnh cùng Justin Young.
Từ ngày làm mẹ, phong cách thời trang của Tú Anh trở nên đa dạng hơn. Cô liên tục thử sức với loạt phong cách khác nhau để đổi mới hình ảnh. Ngoài bộ váy cocktail nữ tính, Á hậu Hà thành còn diện áo túi hộp phối với quần ống suông tạo nên vẻ ngoài cá tính.

Tú Anh gợi cảm bên cầu thủ điển trai Justin Young

Ảnh: NVCC

Bên người đẹp 27 tuổi, chàng cầu thủ Việt kiều Mỹ cũng khéo léo chọn trang phục ăn ý để thể hiện sự đồng điệu. Mỹ nam năm 1993 còn tinh tế kết hợp kính mắt to bản, cà vạt và khăn tay cài túi ngực để tạo điểm nhấn.
Với biệt danh "bức tường phòng thủ vững chãi", Justin Young là mảnh ghép quan trọng của đội tuyển bóng rổ quốc gia, góp phần giúp Việt Nam giành hai tấm huy chương đồng tại SEA Games 30. Chưa dừng lại ở đó, tên tuổi của anh còn "gây bão" khi xuất hiện trong tập 12 của chương trình hẹn hò Người ấy là ai mùa ba.

Tú Anh khoe bộ cánh sành điệu cùng mỹ nam Người ấy là ai

Ảnh: NVCC

Theo tiết lộ của Á hậu Tú Anh, cô quen biết Justin Young từ khi còn là đại sứ của đội bóng rổ Thang Long Warriors. Sau khi kết hôn, cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chàng cầu thủ nên cả hai dễ dàng làm việc chung, dù là lần hiếm hoi kết hợp trong một bộ ảnh thời trang.
Tú Anh sinh năm 1993, là con duy nhất trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành ngôi Á hậu 1. Dù đã đăng quang 8 năm nhưng Tú Anh vẫn giữ được sức hút với các nhãn hàng. Từ ngày có con, Tú Anh càng trở nên đắt show hơn. Á hậu hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã Gia Lộc và con trai Kem Kem. Người đẹp thừa nhận bản thân may mắn khi được gia đình chồng ủng hộ hoàn toàn khi hoạt động showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.