Á hậu Thúy Vân sắp đón con trai đầu lòng

06/08/2020 10:03 GMT+7

Thúy Vân là cô dâu hiếm hoi của showbiz Việt tiết lộ tin vui mang thai ngay trong ngày cưới. Người đẹp và ông xã doanh nhân vô cùng hạnh phúc khi sắp chào đón con trai đầu lòng.

Mới đây, trên kênh YouTube chính thức của mình, Á hậu Thúy Vân đã chia sẻ đoạn clip ghi lại lễ cưới của cô với chú rể Nhật Vũ, diễn ra vào ngày 25.7. Vốn được tổ chức ấm cúng và riêng tư, không có sự xuất hiện của giới truyền thông nên hình ảnh từ tiệc cưới này rất hạn chế. Do đó khi loạt video được công bố, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú.
Đặc biệt, điều khiến người xem vô cùng ấn tượng là khoảnh khắc Thúy Vân hạnh phúc công bố thông tin đang mang thai, đồng thời khoe bụng bầu và giới tính của bé. Á hậu nắm tay chồng ngay trên sân khấu và chia sẻ: “Anh Nhật và con sẽ trở thành ba mẹ trong năm nay. Đây là một tin song hỷ với gia đình khi vừa có đám cưới, vừa có một em bé sẽ gia nhập thành viên trong gia đình”. Tại chính tiệc cưới, đôi vợ chồng trẻ cũng bật mí giới tính của con đầu lòng thông qua nghi thức phương Tây Baby Gender Reveal.

Thúy Vân và Nhật Vũ chia sẻ niềm vui sắp được chào đón con đầu lòng trong lễ cưới

Ảnh: NVCC

Đặt ngay trung tâm của sân khấu là một hộp quà lớn, những quả bóng bay được đặt ở bên trong chiếc hộp trả lời cho câu hỏi em bé mà cô dâu đang mang thai là con trai hay con gái. Nếu là bong bóng màu xanh, điều đó cho biết Thúy Vân đang mang thai bé trai. Ngược lại nếu là bé gái đó sẽ là những quả bóng màu hồng. Sau vài phút “câu giờ” với những màn đối đáp duyên dáng của Thúy Vân và chồng, đôi uyên ương chính thức mở nắp chiếc hộp. Những quả bóng màu xanh bay lên, đồng nghĩa với việc cặp vợ chồng trẻ sắp chào đón con trai đầu lòng. 

Ông xã Nhật Vũ vỡ òa xúc động, hứa yêu thương và bảo vệ Thúy Vân đến suốt cuộc đời

Ảnh: NVCC

Mẹ của chú rể Nhật Vũ cũng có những chia sẻ tại lễ cưới: “Con sẽ có nhiều khó khăn ở phía trước với thiên chức làm mẹ, nhưng con hãy luôn nhớ rằng vẫn còn có mẹ sẽ luôn ở bên”. Trong khi đó, mẹ ruột của cô dâu cho biết mình đang trong niềm vui vỡ òa vì con gái bé bỏng ngày nào giờ đã có gia đình riêng. Bà kỳ vọng Nhật Vũ có thể yêu thương, chăm lo cho con gái mình chu đáo, trở thành điểm tựa cho nhau để đi đến cuối cuộc đời. Những lời nói này đã khiến Thúy Vân rơi nước mắt vì xúc động.
Thúy Vân và bạn trai Nhật Vũ về chung một nhà ngày 25.7. Chồng của cô sinh năm 1983, đang sống ở TP.HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Ít ai biết Nhật Vũ chính là cháu ngoại của giáo sư Hoàng Minh Giám (1904 - 1995) là một nhà ngoại giao nổi tiếng của Việt Nam. Trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân cũng bày tỏ niềm vui khi sắp được làm mẹ: "Em và anh rồi sẽ nhìn nhau già đi và chúng ta sẽ cùng nhau nhìn những đứa con xinh đẹp lớn lên. Anh sẽ là bố, em sẽ là mẹ, là một gia đình thật hạnh phúc. Xin cám ơn cuộc đời đã mang đến món quà tuyệt vời cho hai vợ chồng và cám ơn gia đình bạn bè đã chia sẻ điều tuyệt vời này cùng anh Nhật và Vân".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.