Á hậu Thúy Vân khoe ảnh được chồng đút ăn trong hậu trường

10/06/2020 09:09 GMT+7

Mới đây, á hậu Thúy Vân khoe ảnh được ông xã tận tình chăm sóc, đút cho ăn từng miếng bánh trong hậu trường.

Trước hình ảnh hạnh phúc của nàng hoa hậu, cộng đồng mạng liên tục gửi lời chúc mừng nhưng không quên “soi” kiểu áo rộng, suông của Thúy Vân.

Thúy Vân cười rạng rỡ khi được ông xã quan tâm chăm sóc

Trong những hình ảnh mới nhất được á hậu Thúy Vân đăng tải trên mạng xã hội, cô cười rạng rỡ khi được chồng lo cho từng miếng ăn khi đang làm việc. Nữ MC còn đùa: “Mới tuyển được trợ lý chăm sóc nhiệt tình lúc đi quay lắm cả nhà ạ”. Từ ngày đăng ký kết hôn, Thúy Vân không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh cuộc sống viên mãn bên cạnh ông xã. Nàng á hậu được ông xã hết mực cưng chiều, hai vợ chồng thường xuyên cùng nhau đi hẹn hò ở những nhà hàng sang trọng.
 
Á hậu Thúy Vân khoe ảnh ngọt ngào được chồng đút ăn trong hậu trường

Ông xã Thúy Vân thường xuyên có mặt “tháp tùng” vợ ở nhiều sự kiện lớn nhỏ

Hôm 4.6, Thúy Vân còn chia sẻ công khai bộ ảnh cô mặc váy cưới vô cùng đằm thắm và xinh đẹp. Trong bộ ảnh này, Thúy Vân diện mẫu áo cưới đơn giản, thanh lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa với phom váy xòe rộng ở thân dưới. Thời gian gần đây, Thúy Vân liên tục xuất hiện trong những trang phục có phom dáng rộng làm dấy lên tin đồn nàng á hậu đang mang thai. Nhiều người hâm mộ còn rôm rả “đoán già đoán non” dưới bình luận các bài đăng của Thúy Vân. Tuy nhiên, Thúy Vân hiện tại vẫn im lặng trước những lời đồn đoán này.
Á hậu Thúy Vân khoe ảnh ngọt ngào được chồng đút ăn trong hậu trường

Đút từng miếng bánh cho vợ, ông xã Thúy Vân làm cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ

Trải qua nhiều mối tình lâu năm, á hậu Thúy Vân lại quyết định đi đến hôn nhân với ông xã doanh nhân sau chưa đầy một năm yêu nhau. Trong một cuộc phỏng vấn, Thúy Vân từng chia sẻ khi mới gặp mặt, cô thậm chí còn ghét ông xã của mình. Nhưng chính sự ấm áp, chu đáo của anh đã dần chinh phục cô. Hiện tại, Thúy Vân và ông xã doanh nhân đã đăng ký kết hôn. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới trong thời gian gần. Từ khi công khai chuyện tình cảm, á hậu Thúy Vân và ông xã luôn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của công chúng.

Ảnh cưới được Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân

Gần đây, á hậu thường xuyên xuất hiện trong trang phục rộng, suông làm dấy lên tin đồn cô mang thai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.